Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Acer Swift Series - laptop sành điệu cho tín đồ công nghệ

Ngày nay, laptop không chỉ là công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả, mà còn được nhiều bạn trẻ xem là phụ kiện thể hiện cá tính.

Trước đây, nhiều hãng laptop thường chú trọng vào nội lực bên trong mà bỏ quên phần thiết kế bên ngoài. Gần đây, thị trường đã bắt đầu có những mẫu được đầu tư phần hình ảnh, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu về phần nhìn của giới trẻ.

Dòng sản phẩm laptop Swift Series từ Acer không chỉ có thiết kế thời thượng, trẻ trung, mà còn có cấu hình mạnh, phục vụ nhu cầu hàng ngày.

Acer Swift Series anh 1
Swift 3 có thiết kế và màu sắc ấn tượng.

Acer Swift Series có 3 mẫu, phù hợp với nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng: Swift 1 (SF114), Swift 3 (SF314, SF315) và Swift 5 Air Edition (SF514). Điểm đặc biệt là tất cả mẫu laptop này đều có vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng, đúng với xu hướng thiết kế hiện đại. Ngoài lựa chọn màu sắc đa dạng, dòng Swift Series còn có thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế.

Đáng chú ý nhất là Swift 5 Air Edition, với lớp vỏ làm từ hợp kim magie và liti - kim loại nhẹ nhất thế giới. Điều này khiến Swift 5 Air Edition trở thành một trong những chiếc laptop màn hình 14 inch nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 940 gram. Ngoài ra, Swift 5 Air Edition còn gây ấn tượng với độ mỏng quyến rũ 14,9 mm. Thiết kế mỏng nhẹ kết hợp với nhiều tông màu khác nhau giúp cho chiếc máy thêm phần tinh tế, thể hiện cá tính của chủ nhân trong môi trường làm việc.

Acer Swift Series anh 2
Độ mỏng “khó tin” của Swift 5 Air Edition.

Swift Series có màu sắc đa dạng để giới trẻ có thể thoải mái lựa chọn. Đối với những bạn ưa thích phong cách thiết kế đơn giản và thanh thoát, Acer Swift 1 phiên bản tone xanh lá (aqua green) hoặc Acer Swift 5 Air Edition phiên bản màu xanh than đá (charcoal blue) là lựa chọn đáng cân nhắc. Các tone màu này thể hiện tính cách thoải mái, hòa đồng của chủ nhân, khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu.

Những bạn chuộng vẻ ngoài “sang chảnh” sẽ phải lòng Acer Swift 1 và Swift 3 phiên bản màu vàng hồng (luxury gold). Ngược lại, Acer Swift 3 màu bạc (sparkly silver) hay Swift 5 Air Edition màu xám (steel gray) trung tính sẽ giúp tôn nét cá tính, mạnh mẽ của chủ nhân.

Acer Swift Series anh 3
Các màu sắc đa dạng đem lại nhiều lựa chọn.

Chiếc laptop mỏng nhẹ và tinh tế này vẫn giữ được sức mạnh cần thiết cho các tác vụ làm việc và giải trí hàng ngày. Swift Series được trang bị đầy đủ cổng kết nối phổ thông như USB hay HDMI, giúp khách hàng không cần mua thêm phụ kiện kết nối như ở một số dòng máy mỏng nhẹ khác. Ngoài ra, Swift Series đáp ứng được các tác vụ một cách mượt mà nhờ vi xử lý mới nhất Whiskey Lake từ Intel.

Thời lượng pin cho phép các dòng Swift Series có thể hoạt động cả ngày. Swift 5 Air Edition cho thời lượng sử dụng pin lên đến 8 tiếng, trong khi Swift 3 có thời lượng pin lên đến 11 tiếng. Đặc biệt, Swift 1 có thời lượng pin lên đến 20 tiếng, giúp người dùng xử lý công việc khi phải thường xuyên di chuyển. Bàn phím hỗ trợ đèn nền (backlit) tiện dụng cho cả ban ngày và ban đêm.

Acer Swift Series anh 4
Swift 1 có cấu hình đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí của người dùng.

Swift Series đều được trang bị màn hình Full-HD IPS, tiêu chuẩn cho hiển thị trên laptop cao cấp hiện nay. Công nghệ này cho góc hiển thị lên tới 178 độ, giúp người dùng không cần ngồi đối diện vẫn có thể nhìn thấy hình ảnh hiển thị, phù hợp trong lúc làm việc nhóm hoặc trình bày ý tưởng. Chất lượng hiển thị Full HD cho màu và hình ảnh màu sắc nét. Màn hình Swift 5 Air Edition còn được trang bị cảm ứng đa điểm tiện lợi cho người dùng.

Một sản phẩm chất lượng không thể thiếu dịch vụ chuyên nghiệp. Dòng Swift Series được hưởng chính sách bảo hành 3S1 từ Acer. Đây là chính sách bảo hành nhanh: với các sản phẩm còn hạn bảo hành, Acer cam kết thực hiện bảo hành cho khách hàng trong vòng 3 ngày (kể cả thứ bảy và chủ nhật). Nếu quá 3 ngày, hãng sẽ đổi một máy mới cho khách hàng với chất lượng tương ứng hoặc cao hơn. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về Swift Series cũng như chính sách bảo hành VIP tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm