Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm đồ diện Tết đẹp và rẻ tại Charme Store

Từ váy áo thời thượng, phụ kiện xinh xắn đến áo dài cách tân, các nàng có nhiều lựa chọn khi đến Charme sắm đồ đón Tết.

Với quan niệm khởi đầu tốt đẹp sẽ đem lại một năm suôn sẻ và thuận lợi, Tết là dịp để các nàng tân trang, "lên đồ" lộng lẫy. Bên cạnh làm tóc, làm móng, những chiếc váy nổi bật và hợp xu hướng sẽ giúp nàng xinh đẹp hơn trong chuyến du xuân. Đến với Charme, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc váy ưng ý, tôn lên nét đẹp sẵn có của mình.

Charme Store anh 1

Cửa hàng Charme được thiết kế với tông màu hồng nữ tính, dễ chịu.

Một cô gái có gu ăn mặc tinh tế sẽ biết cách chọn váy phù hợp dáng người. Nếu hơi cao gầy, bạn hãy chọn những mẫu đầm xòe nhẹ hoặc váy chữ A, tránh thắt eo và trang phục bó sát. Đặc biệt, bạn nên mặc màu sáng để tôn dáng hơn.

Ngược lại, nếu có vóc người thấp người và đầy đặn, bạn hãy chọn những chiếc váy gọn gàng, cổ chữ V và có phần eo cao để giúp chân trông dài hơn. Váy đầm ngắn trên gối cũng là lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh váy đầm đẹp, những mẫu phụ kiện đi kèm sẽ giúp set đồ của bạn có thêm điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn phụ kiện quá rườm rà. Đó có thể là một đôi khuyên tai nhỏ xinh, chiếc vòng cổ mảnh hay kẹp tóc ngọc trai nhỏ nhắn… Ngoài ra, một đôi guốc xinh xắn và chiếc túi xách cầm tay nhỏ gọn, màu sắc trung tính cũng là những món đồ nên có.

Charme Store anh 4

Chọn đúng phụ kiện sẽ giúp tổng thể trang phục hoàn chỉnh, ấn tượng hơn.

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với nét truyền thống nhưng vẫn không kém phần hiện đại, những mẫu áo dài cách tân là lựa chọn tốt. Xuân 2021 này, bạn có thể thử mẫu áo dài vạt ngắn kèm váy xoè bồng bềnh. Sắc đỏ tôn da hay hồng nhạt lãng mạn sẽ giúp người mặc trở nên nổi bật hơn trong chuyến du xuân.

Cửa hàng thời trang nữ Chame Store

Hệ thống cửa hàng: charmestore.com.vn/he-thong-dai-ly

Hotline: 0348877989

Fanpage: Charme Store

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm