Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Salah sẽ không dám lại gần Ramos'

Huyền thoại Roberto Carlos đưa ra những nhận định sau khi lá thăm đưa Real Madrid chạm trán Liverpool tại tứ kết Champions League.

Chia sẻ với EFE, Roberto Carlos nhận định: "Salah sẽ không dám lại gần Ramos. Tôi chắc chắn điều đó là sẽ còn được nói tới nhiều khi trận đấu đến gần. Real sẽ sẵn sàng khi phải đối đầu với đối thủ mạnh. Chúng tôi được đá trận lượt đi trên sân nhà. Real đang có phong độ cao và có thể giải quyết số phận ngay sau một lượt", huyền thoại người Brazil nhấn mạnh.

"Điều quan trọng là các cầu thủ Real phải sung sức và sẵn sàng. Những nhân tố dính chấn thương cũng phải trở lại nhanh nhất có thể. Zidane có trong tay quá nhiều quân bài chất lượng. Nếu trận đấu đi chệch hướng, Zidane có tới 8 cầu thủ đá cánh sẵn sàng vào sân. Real có chút lo lắng về Liverpool, nhưng họ mới là đội nên lo nhiều hơn".

ramos anh 1

Salah và Ramos từng là tâm điểm của trận chung kết Champions League 2017/18. Ảnh: Getty.

Huyền thoại khác của Real, Emilio Butragueno, dè dặt hơn khi nhận định Liverpool là CLB "đặc biệt nguy hiểm và từng là nhà vô địch hai năm trước".

"Liverpool chơi với cường độ cao và có hàng công rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi biết mình có thể vượt qua họ. Real dành sự tôn trọng tối đa cho Liverpool và chúng tôi rất háo hức khi gặp lại họ", Butragueno nói.

Real gặp Liverpool trên sân nhà Bernabeu ở lượt đi lúc 2h rạng sáng 7/4 (giờ Hà Nội). Trận lượt về diễn ra rạng sáng 15/4. Ở vòng 1/8, Liverpool đánh bại RB Leipzig với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Real vượt qua Atalanta với tổng tỷ số 4-1.

Lần gần nhất Real gặp Liverpool là chung kết Champions League 2017/18. Bước ngoặt của trận đấu đến khi Salah va chạm với Ramos và phải rời sân từ giữa hiệp 1. Liverpool chơi lép vế so với Real sau khi mất Salah và chịu thua 1-3 với các sai lầm của thủ môn Loris Karius. Người ghi bàn duy nhất cho Liverpool là Sadio Mane.

Cơ đùi của Ramos khi tập phục hồi Hôm 23/2, trung vệ đội trưởng của Real Madrid tiếp tục quá trình tập luyện phục hồi sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật đầu gối trái hồi đầu tháng.

Haaland ra điều kiện cho Real Madrid

Cuộc chuyển nhượng Erling Haaland tới Real Madrid đang bắt đầu được kích hoạt với những tiếp xúc đầu tiên giữa hai bên.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm