Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất lịch sử Champions League vắng hàng tiền vệ Real

Hàng tiền vệ từng cùng Real Madrid vô địch 3 lần liên tiếp không có tên trong đội hình hay nhất lịch sử Champions League.

101 Great Goals chọn đội hình hay nhất lịch sử Champions League với Iker Casillas trong khung gỗ. Bộ tứ vệ gồm Dani Alves, Sergio Ramos, Carles Puyol và Paolo Maldini.

Clarence Seedorf, Xavi cùng Andreas Iniesta là bộ ba tiền vệ trung tâm. Tuyến trên có Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Raul.

Champions League anh 1

Đội hình hay nhất lịch sử theo 101 Great Goals.

Danh sách gây tranh cãi trên mạng xã hội, đặc biệt ở hàng tiền vệ. CĐV Memphis Adams viết: "Nếu dựa vào thống kê danh hiệu, nhiều cầu thủ không kém cạnh Xavi hay Iniesta".

CĐV Frass Khid bình luận: "Modric giành 4 danh hiệu, trong đó có 3 lần liên tiếp. Màn trình diễn của Modric không thua kém Iniesta hay Xavi. Modric nên được xếp vào danh sách".

Tuy nhiên, Xavi và Iniesta cũng 4 lần vô địch Champions League. CĐV Ammar Anis phản bác: "Xavi và Iniesta xứng đáng góp mặt vì từng có giai đoạn họ giúp Barca thống trị Champions League".

Một số CĐV đặt câu hỏi về Seedorf. Tiền vệ người Hà Lan giành 4 chức vô địch Champions League trong 3 màu áo Ajax (1994/95), Real Madrid (1997/98) và AC Milan (2002/03, 2006/07).

Toni Kroos là sự vắng mặt đáng tiếc. Tiền vệ này đá chính trong 3 lần vô địch liên tiếp của Real. Trước đó, Kroos cùng Bayern Munich lên ngôi ở Champions League 2012/13.

Có 6/11 vị trí là cầu thủ người Tây Ban Nha. Ngoại trừ Maldini, phần còn lại từng có thời gian thi đấu tại La Liga cho Barca hoặc Real.

101 Great Goals bỏ qua nhiều chân sút đình đám để chọn Raul ở vị trí mũi nhọn. "Chúa nhẫn" từng vô địch Champions League 3 lần, ghi 71 bàn ở đấu trường này. Raul là chân sút vĩ đại thứ 3 của giải đấu sau Messi và Ronaldo.

Real đăng ký tài năng 19 tuổi dự Champions League Do thiếu lực lượng vì chấn thương, Real Madrid đã đăng ký tài năng ở đội trẻ Sergio Arribas cho trận gặp Atalanta tại vòng 16 đội Champions League.

Man City là ứng viên số một vô địch Champions League

Man City và Bayern Munich được nhà cái dự đoán có cửa vô địch Champions League rất cao sau vòng 1/8.

Phong độ thảm họa của Suarez tại Champions League

Chân sút người Uruguay gây thất vọng lớn tại Champions League mùa này trong màu áo Atletico dù được sắm vai chủ công.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm