Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah: 'Chiến thắng này trước MU rất đặc biệt'

Mohamed Salah hạnh phúc sau chiến thắng 7-0 trước MU nhưng anh cũng mong Liverpool không tự mãn sau trận đấu này.

Salah chấp nhận nhận thẻ vàng vì cởi áo ăn mừng trong ngày phá kỷ lục ghi bàn ở Liverpool. Ảnh: Reuters.

"Chiến thắng này trước MU rất đặc biệt khi trận đấu kết thúc với tỷ số như vậy. Tuy nhiên, tôi không muốn Liverpool hướng đến trận đấu tiếp theo với một thái độ tự mãn. Chúng tôi phải khiêm tốn và cố gắng giành 3 điểm qua từng trận và Liverpool không có một vị trí như mong muốn. Hy vọng trận đấu với MU mang lại một cú hích và giúp Liverpool tiếp tục chiến thắng", Salah chia sẻ sau trận đấu với MU vào tối 5/3 (giờ Hà Nội).

Trên sân Anfield, Salah ghi 2 bàn vào lưới David de Gea. Qua đó, anh trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Premier League của Liverpool với 129 bàn sau 205 trận.

"Kỷ lục này thật đặc biệt. Tôi không thể dối lòng. Đây là điều luôn tồn tại trong tâm trí tôi ngay từ khi tôi đặt chân đến Liverpool. Sau mùa giải đầu tiên, tôi luôn theo đuổi kỷ lục này. Việc phá kỷ lục trong trận gặp MU, với một tỷ số đậm, là điều không thể tin được", Salah nói thêm về thành tích cá nhân của bản thân.

Trong khi đó, đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool cũng hào hứng. Anh đánh giá "Lữ đoàn đỏ" thể hiện phong độ tốt nhất trong trận đấu này.

"Một ngày tuyệt vời cho mọi người. Tôi nghĩ tất cả cầu thủ chơi ở phong độ, đẳng cấp cao nhất, điều mà chúng tôi chưa làm được trong khoảng thời gian qua. Hôm nay, các bạn có thể thấy rằng nguồn năng lượng và mọi thứ khác trở lại với Liverpool. Chúng tôi đang đi đúng hướng", Henderson chia sẻ.

Đội bóng thành phố cảng vượt qua khủng hoảng để áp sát top 4 Premier League với 42 điểm, kém Tottenham 3 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

Hoạt hình Casemiro chữa bệnh cho dàn sao MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, tân binh của Man United sở hữu loại thuốc bí mật, có khả năng thay đổi phong độ cầu thủ ngay lập tức.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Liverpool đè bẹp MU 7-0

Tối 5/3, MU nhận thất bại đậm trước Liverpool sau khi trải qua hiệp 2 đáng thất vọng và bị vỡ trận.

HLV Ten Hag nổi giận với sai lầm của học trò

Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng trước tình huống để mất bóng dẫn đến bàn thua thứ 4 của MU trong trận gặp Liverpool, thuộc vòng 26 Premier League đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Alexander-Arnold: 'Tôi tắt TV khi MU nâng cúp'

Hậu vệ của Liverpool khẳng định anh sẽ không bao giờ dành thời gian để xem cảnh Man United nâng cao danh hiệu.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm