Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Alexander-Arnold: 'Tôi tắt TV khi MU nâng cúp'

Hậu vệ của Liverpool khẳng định anh sẽ không bao giờ dành thời gian để xem cảnh Man United nâng cao danh hiệu.

MU vừa chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 7 năm.

"Tôi đã xem trận đấu, nhưng ngay khi Man United chuẩn bị nâng cúp, tôi đã tắt TV. Không đời nào tôi lại đi xem cảnh đó", Trent Alexander-Arnold phát biểu.

Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17, Man United mới lại được nâng cao một danh hiệu. Từ giờ cho đến tháng 5, "Quỷ đỏ" còn cơ hội cạnh tranh ở 3 đấu trường khác gồm Premier League, Europa League và FA Cup.

"Bóng đá đã thay đổi chỉ trong thời gian ngắn. Hãy nhìn vào Arsenal. Vào cuối mùa trước, mọi người đều chế nhạo khi họ không vào top 4. Giờ đây, họ bất ngờ dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch. Trong môn thể thao này, mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong một đêm", hậu vệ phải của Liverpool nói thêm.

"Điều tương tự cũng đã xảy ra với Man United. Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hiện tại và mùa trước. Ngay cả vào đầu mùa giải năm nay, MU còn để thua Brentford. Đó là lý do tôi không quan tâm về những gì đã xảy ra vì tôi biết rằng trong vài tuần, vài tháng tới, mọi thứ có thể sẽ thay đổi. Điều duy nhất tôi cần làm là giữ bình tĩnh và tập trung vào công việc", tuyển thủ Anh nhấn mạnh.

23h30 đêm nay (5/3), Liverpool sẽ tiếp đón Man United ở vòng 26 Premier League. Trên sân nhà Anfield, "The Kop" đã không để thua kình địch thành Manchester trong suốt 7 năm qua. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng phần nào tìm lại phong độ và sẵn sàng đập tan giấc mơ đua vô địch của đối thủ.

Hoạt hình Casemiro chữa bệnh cho dàn sao MU Trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report, tân binh của Man United sở hữu loại thuốc bí mật, có khả năng thay đổi phong độ cầu thủ ngay lập tức.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Phản ứng của Messi khi Mbappe lập kỷ lục

Siêu sao sinh năm 1987 dành một bài đăng trên trang cá nhân để chúc mừng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho PSG của Mbappe.

Ronaldo cãi nhau với fan nhí vì Messi

Ronaldo không giữ nổi bình tĩnh khi một CĐV nhí so sánh anh với Messi trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp trận gặp Al Batin hôm 4/3.

Dybala dọa kiện Juventus

Tiền đạo người Argentina cho Juventus thời hạn đến tháng 4 để thanh toán nốt khoản lương hơn 3 triệu euro còn thiếu từ mùa 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm