Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: TP.HCM chưa phát hiện dấu hiệu cây xăng bán nhỏ giọt

Thông tin nhanh từ các tổ công tác kiểm tra cây xăng ở TP.HCM cho thấy trong buổi sáng ngày đầu kiểm tra, chưa phát hiện cửa hàng nào có dấu hiệu ngưng bán hoặc bán nhỏ giọt.


Ngày 27/2


Chương trình âm nhạc đường phố tại tuyến buýt sông số 1. Dự án do Công ty TNHH MTV Thường Nhật tổ chức ở khu vực bến Bạch Đằng vào thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/2.


Kiến nghị bố trí vốn cho 25 dự án chỉnh trang kênh rạch. Sở Xây dựng sắp xếp các dự án theo từng nhóm ưu tiên. Nhóm đầu gồm ba dự án trọng điểm, thực hiện di dời nhà trên và ven kênh rạch đã xong các bước chuẩn bị đầu tư, gồm: Dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng rạch Xuyên Tâm (quận Bình Thạnh, Gò Vấp).


Khám sức khỏe sàng lọc cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Với sự tham gia của 44 thầy thuốc trẻ và 100 tình nguyện viên, chương trình khám sàng lọc diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM trong 2 ngày hôm qua và hôm nay, cho tất cả những trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, dự kiến khoảng 2.000 em.


TP.HCM tiếp tục kiểm tra các cây xăng. Sẽ có 3 tổ công tác tổ chức kiểm tra. Tổ công tác số 1 giám sát kiểm tra các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn quận 12, huyện Hóc Môn và huyện Củ Chi. Tổ công tác số 2 kiểm tra ở quận 8 và huyện Bình Chánh. Tổ công tác số 3 kiểm tra cây xăng ở các quận Tân Phú, Bình Tân.


Lấy ý kiến phụ huynh về tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho trẻ 5-11 tuổi. TP.HCM có khoảng 700.000 trẻ trong độ tuổi 5-11 sẽ tiêm vaccine đợt này. Bên cạnh lấy ý kiến phụ huynh, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cùng các sở ban ngành khác sẽ chuẩn bị các công tác phục vụ tiêm chủng an toàn.


Sống sao ở TP.HCM 'không ngủ'?

Cư dân của TP.HCM tìm nhiều cách để đối phó với tiếng ồn tại nơi ở của mình, có người gắn thêm kính cách âm, có người đơn giản phải chuyển nhà.

Chỉ số UV ở mức nguy hại vào trưa nay tại TP.HCM

TP.HCM xin 6.581 tỷ đồng cải thiện hệ thống y tế. Học sinh mắc Covid-19 ở thành phố tăng 3 lần.

TP.HCM 'không ngủ', nhiều cư dân mất ngủ vì tiếng ồn

Các công trường thi công ngoài giờ hành chính, hàng quán mở nhạc với công suất to dội vào nhiều khu vực tại TP.HCM khiến cư dân, đặc biệt là người lớn tuổi, đảo lộn sinh hoạt.

KTS Ngô Viết Nam Sơn: ‘Chặt hết cây ở bến Bạch Đằng là khá cực đoan’

KTS Ngô Viết Nam Sơn cho biết ở các đô thị lớn, công viên phải đảm bảo nằm trong bán kính 15 phút đi bộ và công viên dù là cảnh quan cũng cần bóng mát.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm