Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: Cuối tuần trời TP.HCM khá đẹp, thích hợp xuống phố

Thứ 7 (26/2) có mây vào buổi sáng, buổi chiều nhiệt độ tăng nhẹ, lượng tia UV không quá cao (mức 5) lúc 12h, có thể có mưa dông nhỏ thoáng qua vài khu vực sau 14h.


Ngày 26/2


Công viên Mê Linh (quận 1) dự kiến đón khách tham quan dịp 30/4. Sau 2 tháng thi công, dự án trùng tu tượng đài Trần Hưng Đạo và công viên Mê Linh (đối diện bến Bạch Đằng) đã hoàn thành khoảng 90% khối lượng.


Thành phố chưa tính xây khu giải trí tại trung tâm tài chính quốc tế. Trung tâm tài chính quốc tế sẽ chưa có casino, khu giải trí, theo bản dự thảo Đề án vừa được TP công bố lấy ý kiến. Khu vực tài chính hiện hữu như quận 1, 3 và Thủ Thiêm (TP Thủ Đức) sẽ là vị trí cốt lõi cho trung tâm này.


Cư dân ngoại quốc ở TP.HCM chung tay với Ukraine. Một số cư dân nước ngoài đã ủng hộ tiền và lời động viên đến người mang quốc tịch Ukraine ở TP.HCM và đến đất nước phương Tây đang chiến tranh này.


Cấp "Thông báo định danh cá nhân" cho trẻ 5-11 tuổi ở quận 10 để tiêm vaccine. Công an phường 12 mời người dân có hộ khẩu thường trú đến lấy tại trụ sở ở địa chỉ 436/5 đường 3/2. Đối với công dân tạm trú, công an phường chỉ cung cấp số định danh chứ không cấp tờ thông báo. Thời gian 24 giờ kể cả thứ 7, chủ nhật. Khi đến, người dân mang theo giấy khai sinh của trẻ để đối chiếu thông tin.


Dự báo 2 ngày cuối tuần (26-27/2) trời khá đẹp, thích hợp để ra phố. Thứ 7 (26/2) có mây vào buổi sáng, buổi chiều nhiệt độ tăng nhẹ, lượng tia UV không quá cao (mức 5) lúc 12h, có thể có mưa dông nhỏ thoáng qua vài khu vực sau 14h. Chất lượng không khí không đáng lo ngại.

Bạn đọc ở TP.HCM có câu chuyện muốn chia sẻ hay vấn đề cần phản ánh có thể gửi thông tin về hộp mail Saigontalk@zing.vn.

Sống sao ở TP.HCM 'không ngủ'?

Cư dân của TP.HCM tìm nhiều cách để đối phó với tiếng ồn tại nơi ở của mình, có người gắn thêm kính cách âm, có người đơn giản phải chuyển nhà.

TP.HCM 'không ngủ', nhiều cư dân mất ngủ vì tiếng ồn

Các công trường thi công ngoài giờ hành chính, hàng quán mở nhạc với công suất to dội vào nhiều khu vực tại TP.HCM khiến cư dân, đặc biệt là người lớn tuổi, đảo lộn sinh hoạt.

Ba trò chơi bạn không nghĩ sẽ chơi được ở TP.HCM

Cuối tuần, trẻ em và người lớn tìm đến những sân chơi chưa nhiều người biết đến ở TP.HCM. Người thì xuống lòng nước sâu, người thì lăn lộn ra sân cỏ giữa trời nắng to.

Ý Linh

Bạn có thể quan tâm