Nếm thử sashimi đánh bắt từ quần đảo Hokkaido, Nhật Bản
Thực khách có thể khám phá nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản qua những món ăn tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.
307 kết quả phù hợp
Nếm thử sashimi đánh bắt từ quần đảo Hokkaido, Nhật Bản
Thực khách có thể khám phá nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản qua những món ăn tại nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi.
Thưởng thức ẩm thực Italy theo phong cách Nhật Bản
Với kỹ thuật khéo léo và dày dặn, các đầu bếp Nhật Bản tại nhà hàng Bastahiro đã biến tấu các món phương Tây theo cảm nhận độc đáo riêng của người Nhật.
Thiên đường ẩm thực Nhật Bản tại trung tâm TP HCM
Món ăn chế biến trực tiếp tại cửa hàng, nguyên liệu tươi sống, nước sốt và gia vị nhập trực tiếp từ Nhật Bản là điểm nổi bật của khu ẩm thực gồm 6 nhà hàng tại Odeo Alley.
Asian Corner - góc ẩm thực châu Á tại Sài Gòn Centre
Âm thực châu Á đang ngày càng lan rộng. Trong bối cảnh đó, một không gian hiện đại, hội tụ tinh hoa ẩm thực của các quốc gia châu Á sẽ là điểm đến mơ ước của các tín đồ ẩm thực.
Thế giới bánh và trà ở khu check in mới của giới trẻ Sài Gòn
Bên cạnh hàng loạt nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm Saigon Centre (quận 1) còn hút giới trẻ với thế giới bánh phong phú chủng loại, màu sắc, kiểu dáng.
'Trùm' phân phối hàng hiệu Nhật Bản mở cửa đón khách Sài Gòn
Sáng nay 30/7, hệ thống trung tâm thương mai cao cấp có có tuổi đời hơn 180 năm đến từ Nhật Bản đã mở cửa tại Sài Gòn..
Takashimaya - trung tâm mua sắm theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Không gian thanh lịch, hàng hóa chất lượng, dịch vụ chu đáo đúng chuẩn Nhật Bản là những điểm thu hút tín đồ mua sắm của hệ thống TTTM cao cấp Takashimaya sắp đến Việt Nam.
Trung tâm thương mại hơn 180 tuổi của Nhật đến Việt Nam
Takashimaya, một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản, đang muốn mở rộng thị trường tại Đông Nam Á với điểm đến sắp tới là TP HCM.
Weill Paris ra mắt bộ sưu tập xuân hè
Bộ sưu tập xuân hè 2016 cũng đánh dấu lần đầu tiên Weill tấn công thị trường Việt Nam. BST hút phái đẹp nhờ màu sắc tươi mới.
Vua đầu bếp loại 2 thí sinh trong nước mắt
Top 7 cuộc thi đã có một cuộc so tài đầy cảm xúc nhiều bất ngờ.
8 điểm sang trọng để thưởng ngoạn pháo hoa 30/4 tại TP HCM
Bạn đang tìm một vị trí lý tưởng để chiêm ngưỡng màn pháo hoa đặc sắc sắp diễn ra ở TP HCM mà không phải toát mồ hôi với cảnh chen lấn thì 8 điểm sang trọng dưới đây sẽ là gợi ý.
Sắc màu rực rỡ trong BST xuân - hè của Umbrella
Nối tiếp thành công của BST theo trường phái ấn tượng, thương hiệu thời trang Umbrella cho ra mắt phần 2 chủ đề xuân - hè 2015 mang tên “Xuân hy vọng”.
Sở hữu BCBGMAXAZRIA, DKNY… với giá chính hãng tại Việt Nam
Các tín đồ thời trang tại Việt Nam đang đứng trước cơ hội sở hữu các sản phẩm thương hiệu đẳng cấp quốc tế với giá gần như mua tại bất kỳ nước nào khác trên thế giới
Bí mật đằng sau làn da sáng trong của Kim Tae Hee
Cấu trúc da gồm nhiều lớp, nhưng bạn đã bao giờ nghe nói làn da chúng ta được cấu tạo bởi nhiều màu sắc khác nhau?
Vì sao Liberty muốn bán Pullman Saigon Centre?
Là khách sạn 5-sao duy nhất trong chuỗi khách sạn của Liberty, nhưng “đứa con cưng” 1 tuổi này lại đang phải từ giã gia đình.
Bridal Fair 2014: thành công nhờ tôn vinh những giá trị vàng
Khép lại 2 ngày đêm (23-24/8) thu hút hàng nghìn khách thưởng lãm tại, triển lãm cưới Bridal Fair 2014 đã thực sự để lại dấu ấn tốt đẹp, nhờ tôn vinh những giá trị vàng đích thực.
Qua Việt Nam kiếm bộn tiền về Singapore tiêu xài
Hàng loạt đại gia Singapore đang đầu tư dồn dập vào các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực của Việt Nam, cũng như triển khai các dự án bất động sản lớn trên cả nước.
Ngày hội mua sắm hàng hiệu giá rẻ ở Sài Gòn
Đây là lần thứ 3 tạp chí thời trang Elle tổ chức chương trình mua sắm hàng hiệu dành cho các tín đồ thời trang.
10 điểm lý tưởng ngắm pháo hoa dịp 30/4 tại Sài Gòn
Thời gian bắn pháo hoa từ 21h – 21h15 và bắn tầm cao, đài quan sát tầng 43 tòa nhà Bitexco, cà phê sân thượng hay tàu trên sông... là những vị trí đẹp để bạn thưởng thức ngày lễ.
Kinh ngạc chuyện bia rượu của người Việt
Thông tin mỗi năm người Việt chi 3 tỷ USD cho bia rượu và mức tiêu thụ rượu bia bình quân đầu người năm sau luôn cao hơn năm trước khiến nhiều người bị “sốc”.