Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Buffalo chuẩn bị chia tay Meliodas

Nhà cựu vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam chuẩn bị chia tay thành viên thứ 4 trước thềm mùa giải 2021.

Trên trang chủ, Saigon Buffalo (SGB) thông báo muốn bán người đi rừng Hoàng “Meliodas” Tiến Nhật.

"Để bắt đầu kế hoạch tái thiết đội hình cho mùa giải 2021, Saigon Buffalo xin thông báo sẽ tạo cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới cho tuyển thủ đi rừng Hoàng “Meliodas” Tiến Nhật trên thị trường chuyển nhượng", nhà cựu vô địch LMHT Việt Nam xác nhận.

"SGB cho phép Meliodas cùng các bên được tiếp xúc và tiến hành thỏa thuận cá nhân. Các đội tuyển có mong muốn chiêu mộ Meliodads hãy liên hệ trực tiếp với SGB để được hỗ trợ thực hiện các bước tiếp theo trong quá trình đàm phán chuyển nhượng".

Lien Minh Huyen Thoai,  LMHT Viet Nam,  Chung ket the gioi,  VCS,  Mid-Season Invitational anh 1

Meliodas sắp phải nói lời chia tay với Saigon Buffalo. Ảnh: SGB.

Trước khi thông báo chuyển nhượng Meliodas, SGB đã chia tay 3 tuyển thủ Đinh "Hinn" Quang Huy (hỗ trợ), Mai "Style" Hoàng Sơn (xạ thủ) và Trần "Kuroko" Tuấn Anh (dự bị).

Ở mùa giải VCS hè 2020 vừa qua, SGB đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa với việc "Bầy Trâu" phải đánh vòng thăng hạng VCS xuân 2021 diễn ra tháng 11.

Meliodas trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SGB. Tuyển thủ sinh năm 2000 làm nên tên tuổi ở vị trí đi rừng và đã có 5 mùa giải khoác áo SGB. Trong sự nghiệp, anh giành được chức vô địch VCS hè 2018, xuân 2019, từng thi đấu ở Chung kết Thế giới 2018 và Mid-Season Invitational 2019.

SGB là đội tuyển có bề dày lịch sử và giàu truyền thống của LMHT Việt Nam. Họ từng là á quân GPL 2017 (Garena Premier League, giải vô địch khu vực Đông Nam Á), giành chức vô địch VCS hè 2018, xuân 2019, cũng như gây ấn tượng mạnh mẽ tại Chung kết thế giới 2017, 2018 và Mid-Season Invitational 2019.

Màn trình diễn giúp ‘Thần rừng Việt Nam’ lập kỷ lục thế giới Ở ván 2 cuộc đối đầu giữa Suning Gaming và JDG tại Chung kết thế giới (CKTG) 2020, Lê "SofM" Quang Duy tỏa sáng với tướng Graves nhờ khả năng chọn vị trí ấn tượng khi giao tranh.

Team Flash chiêu mộ tân binh giàu kinh nghiệm ở vị trí xạ thủ

Nhà đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam đã có bản hợp đồng đầu tiên trước thềm mùa giải 2021.

Giải mã chiến thắng của 'Thần rừng Việt Nam' SofM

Khả năng điều phối nhịp độ ván đấu và kêu gọi giao tranh chính xác của SofM đã giúp Suning giành vé vào bán kết ở Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm