Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sadio Mane chấn thương trước World Cup

Ngôi sao của Bayern Munich là tên tuổi lớn kế tiếp dính chấn thương và có thể vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Hình ảnh này của Sadio Mane khiến các CĐV Senegal lo lắng.

Còn 13 ngày nữa là tới World Cup 2022 nhưng các CĐV của tuyển Senegal vừa đón nhận tin xấu khi Sadio Mane dính chấn thương ở trận thắng 6-1 của Bayern Munich trước Weder Bremen vào rạng sáng hôm nay (9/11).

Tiền đạo 30 tuổi được rút ra khỏi sân ở phút thứ 20 sau khi anh gặp vấn đề ở đầu gối phải. Mane trước đó tỏ ra đau đớn trong một tình huống chạy nước rút để gây sức ép với cầu thủ đối phương.

Sau khi đội ngũ y tế vào sân xem xét tình trạng của Mane, cựu cầu thủ của Liverpool được HLV Julian Nagelsmann thay ra để nhường chỗ cho Leroy Sane. Hiện tại, Bayern Munich vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của Mane. Sau trận đấu, HLV của Bayern Munich phát biểu: “Mane cảm thấy bị đau ở xương chày. Cậu ấy sẽ phải chụp X-quang”.

Ở thời điểm Mane rời sân, Bayern Munich đang hoà 1-1 với Weder Bremen. Nhà ĐKVĐ Bundesliga sau đó ghi liền 3 bàn từ phút 22 đến 28 nhờ công của Gnabry (cú đúp) và Goretzka để vươn lên dẫn trước 4-1. Sang hiệp hai, Gnabry và Mathys Tel xé lưới Weder Bremen, giúp đội bóng vùng Bavaria thắng 6-1.

Khi World Cup 2022 đang gần kề, tin Sadio Mane chấn thương đã làm các CĐV của ĐT Senegal như ngồi trên đống lửa. Mane đã góp mặt ở mọi trận của Senegal trong năm nay. Anh thực hiện thành công quả sút luân lưu quyết định giúp Senegal đánh bại Ai Cập tại chung kết CAN hồi tháng 2.

Thi đấu cho tuyển Senegal từ năm 2012, Sadio Mane đã ghi 34 bàn sau 94 lần ra sân. Anh cũng là chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử tuyển Senegal. Cầu thủ 30 tuổi là hy vọng số một của Senegal tại Qatar. Chân sút của Bayern Munich nằm trong danh sách 26 cầu thủ của Senegal dự World Cup 2022 cùng với Edouard Mendy (Chelsea), Kalidou Koulibaly (Chelsea) và Idrissa Gueye (Everton).

Tuyển Senegal sẽ khởi đầu World Cup 2022 bằng trận gặp Hà Lan vào ngày 21/11. Sau đó, họ sẽ đối đầu chủ nhà Qatar (25/11) và Ecuador (29/11).

Sadio Mane anh 1
Những pha bỏ lỡ khó tin trong lịch sử World Cup Hai cú dứt điểm của Vieri (Italy, 2002) và Aiyegbeni (Nigeria, 2010) trước khung thành tuyển Hàn Quốc xuất hiện trong video tổng hợp những pha bỏ lỡ khó tin nhất lịch sử World Cup.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tuyển Argentina mất trụ cột ở World Cup 2022

Giovani Lo Celso sẽ phải phẫu thuật và vắng mặt tại giải đấu diễn ra trên đất Qatar vào cuối tháng này.

Phản ứng của Firmino khi bị gạch tên khỏi tuyển Brazil

Tiền đạo sinh năm 1991 lên tiếng sau khi giấc mơ dự World Cup 2022 cùng tuyển Brazil tan vỡ.

Pep Guardiola: 'Một kỳ World Cup thật điên rồ'

Sau Antonio Conte, đến lượt Pep Guardiola bất mãn vì thời điểm diễn ra World Cup 2022 ảnh hưởng đến lịch thi đấu của Man City.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm