Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ sinh năm 2003 lập kỷ lục ở trận thắng 6-1 của Bayern

Jamal Musiala tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 6-1 của Bayern Munich trước Werder Bremen ở vòng 14 Bundesliga rạng sáng 9/11 (giờ Hà Nội).

Jamal Musiala chỉ mất 6 phút để súng tung lưới đội khách. Từ một pha bóng lộn xộn trong vùng cấm, tài năng 19 tuổi xử lý kỹ thuật, loại bỏ một hậu vệ trước khi dứt điểm bằng chân trái mở tỷ số.

Với pha lập công này, Musiala cán mốc 20 bàn và kiến tạo cho Bayern Munich trong mùa này trên mọi mặt trận. Tính riêng ở Bundesliga, tài năng người Đức có 9 bàn sau 14 trận. Theo Opta, đây là kỷ lục của một cầu thủ tuổi "teen" tại giải VĐQG Đức.

Bayern thang 6-1 anh 1

Trở lại với trận đấu, Werder Bremen vùng lên phản kháng mạnh mẽ với bàn gỡ hòa ở phút thứ 10. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì đội bóng này làm được trên sân Allianz. Bayern không gặp nhiều khó khăn để thị uy sức mạnh. Hiệp một khép lại sau khi "Hùm xám" ghi thêm 3 bàn nữa do công của Serge Gnabry (cú đúp) và Leon Goretzka.

Trong hiệp hai, Bayern tiếp tục dồn ép Bremen. Dù vậy phải tới phút 82, đội chủ nhà mới có bàn thứ 5. Gnabry hoàn tất cú hat-trick trước khi Mathys Tel lập công, ấn định chiến thắng 6-1 cho Bayern.

Sau màn khởi đầu mùa giải chậm chạp, Bayern bắt đầu tăng tốc. Họ có chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Bayern toàn thắng ở bảng đấu có sự hiện diện của Barcelona và Inter Milan. Ở Bundesliga, Bayern thắng 9 và chỉ thua duy nhất một trận từ đầu mùa. Họ sớm đòi lại ngôi đầu với cách biệt 4 điểm so với đội xếp thứ hai Freiburg.

Bayern thang 6-1 anh 2

Dortmund (trái) nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Wolfsburg.

Ở trận đấu cùng giờ, Dortmund gây thất vọng lớn. Trong chuyến làm khách tới sân của Wolfsburg, Dortmund kiểm soát bóng 64%, tung ra 21 cú sút và 6 lần đưa bóng đi trúng đích nhưng không có bàn thắng.

Ngược lại, Wolfsburg hai lần chọc thủng lưới Dortmund ở các phút thứ 6 và 90+1. Chung cuộc, Dortmund thất bại 0-2 trước Wolfsburg và bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ hai trên BXH Bundesliga.

Bayern thang 6-1 anh 3
Bayern thang 6-1 anh 4

Xếp hạng Bundesliga sau trận Bayern thắng Werder Bremen 6-1 rạng sáng 9/11.

Highlights Augsburg 2-5 Bayern Bayern thắng đậm đội chủ nhà Augsburg ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Liverpool gặp Real, PSG gặp Bayern ở vòng 16 đội Champions League

Trận chung kết mùa giải trước tái hiện ngay từ vòng loại đầu tiên tại Champions League 2022/23.

Phản ứng của Firmino khi bị gạch tên khỏi tuyển Brazil

Tiền đạo sinh năm 1991 lên tiếng sau khi giấc mơ dự World Cup 2022 cùng tuyển Brazil tan vỡ.

Vợ bầu của Bùi Tiến Dũng tới sân cổ vũ chồng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận được sự cổ vũ lớn từ người bạn đời Dianka Zakhidova trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Đà Nẵng tối ngày 8/11.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm