Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách tranh cho mùa Valentine

Mấy năm gần đây, dòng sách tranh với chủ đề về tình yêu được nhiều bạn trẻ đón nhận. Đây cũng là món quà thú vị cho mùa Valentine.

Tình yêu đôi khi là chỉ cần cảm nhận, không cần phải diễn tả bằng quá nhiều lời lẽ văn chương. Hãy để những bức tranh từ mọi trang sách thay lời muốn nói vào mùa yêu, mùa có đôi và cả những người chưa kịp có đôi…

Love is… - Giản dị và bình yên

Cuốn sách tranh Love is… với những bức hình giản dị, gần gũi nổi tiếng tại Việt Nam trong hai năm trở lại đây. Cuốn artbook do tác giả người Hàn Quốc – Puuung được khắc họa theo bản thân cô và người cô yêu.

sach mua Valentine anh 1

Ý tưởng cho mỗi bức vẽ cũng bắt nguồn từ chính cuộc sống hàng ngày của cô. Mọi trải nghiệm nhỏ nhặt, chẳng hạn như đánh rơi đũa khi đang ăn cùng bạn trai, tổ chức sinh nhật bất ngờ, nấu ăn bằng tất cả tâm huyết, cùng ngồi đọc sách… đều được Puuung dùng để viết nên câu chuyện trong những trang minh họa của mình.

Tình yêu, bình yên và dịu dàng đến thế - chính là thông điệp mà Love is... mang lại.

HJ Story, Anh kể em nghe – Ngọt ngào và dễ thương

Từ những mẩu vẽ đơn giản trên blog Andrew Hou dành tặng sinh nhật bạn gái… Cho đến một cuốn sách HJ Story hàng nghìn lượt thích…

Sẽ rất dễ dàng để rung động trước một ai đó, nhưng thật khó để có thể nắm tay nhau đi hết con đường. Đó cũng là lý do vì sao chúng ta đều cần học cách yêu thương nhau mỗi ngày.

sach mua Valentine anh 2

HJ Story cũng bắt nguồn từ những lo lắng và khao khát của một chàng trai để làm sao giữ được tình yêu của mình trọn vẹn và luôn tươi mới. Trong suốt chặng đường dài từ lúc mới quen cho đến khi về chung một nhà, cùng nhau đương đầu với cuộc sống đôi khi không hề bình yên, tác giả Andrew Hou đã ghi chép lại những kỉ niệm, cảm xúc cũng như trải nghiệm của mình về tình yêu vào từng trang vẽ. Mỗi hình ảnh kèm theo một thông điệp khi hài hước, lúc sâu xa đã truyền cho người đọc nhiều cảm xúc về cách yêu thương.

Hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc ở bên nhau và biến những điều đơn giản thành tình yêu – Đó là thông điệp của HJ Story.

Hạnh phúc là…

Tình yêu đôi khi không chỉ là chuyện hai người. FA không cần phải ghen tị với những ai đã có đôi, vì cuốn sách này sẽ khiến bạn thêm trân quý những khoảnh khắc độc thân của mình.

sach mua Valentine anh 3

Khi bạn buồn bã, cô đơn. Thi thoảng bạn thấy cuộc đời quá đỗi bất công và mình thật bất hạnh. Thì lúc đó, cuốn “cẩm nang” 500 điều này sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý, tất nhiên, về cách để tìm được niềm hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày. Những điều nhỏ bé, thú vị ấy sẽ biến một ngày ủ dột của bạn thành một ngày tràn đầy màu sắc.

Hạnh phúc lúc nào cũng ở cạnh ta, ngay cả trong hoàn cảnh tồi tệ nhất – Một thông điệp nhỏ nhưng sức nặng rất lớn từ Hạnh phúc là….

Nguyên Hương

Bạn có thể quan tâm