Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sách về ước mơ của thiếu nhi

Bộ sách gồm 6 cuốn giúp trẻ tìm hiểu và khám phá những vấn đề nhỏ nhưng hữu ích liên quan đến nghề nghiệp mà các em quan tâm.

lon len em se la anh 1
Lớn lên em sẽ là... cô giáo: Cuốn sách sẽ giúp trẻ tìm hiểu về nghề giáo viên. Làm cô giáo thật thích vì luôn được tiếp xúc với các bạn nhỏ đáng yêu nhưng nhiều lúc cũng căng thẳng. Ví dụ như giờ ra chơi các bạn nhỏ hay tranh giành cãi nhau... vì một món đồ, những lúc này cô giáo cần làm gì để tình hình tốt đẹp hơn? Điều này không dễ dàng chút nào.
lon len em se la anh 2
Lớn lên em sẽ là... bác sĩ thú y:  Tác giả sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về nghề bác sĩ thú y cho trẻ hiểu rõ hơn. Một ngày làm việc của bác sỹ thú y sẽ bắt đầu thế nào? Cần phải làm gì để thân thiện với tất cả các bệnh nhân đặc biệt này?
lon len em se la anh 3
Lớn lên em sẽ là... bác sĩ: Bác sĩ cần lên lịch hẹn khám bệnh ra sao? Đối xử với các bệnh nhân nhí nhõng nhẽo thế nào? Là những kiến thức mà cuốn sách này muốn truyền tải đến các độc giả nhí.
lon len em se la anh 4
Lớn lên em sẽ là... lính cứu hoả: Trong cuốn sách này, tác giả cho giúp bạn đọc tìm hiểu một số thuật ngữ cơ bản về nghề lính cứu hoả như "trường hợp khẩn cấp”, “máy trợ thở”, “còi báo động”... là gì?
lon len em se la anh 5
Lớn lên em sẽ là... chủ trang trại: Những kiến thức về làm nông nghiệp, chăn nuôi động vật trong cuốn sách sẽ giúp bạn trẻ hiểu rõ hơn về nghề này. Từ sáng sớm tinh mơ, chủ trang trại đã dậy vắt sữa và chăm sóc đàn bò. Là ông chủ còn phải cho cừu ăn, đi nhặt trứng... công việc thật là nhiều nhưng cũng thật hạnh phúc.
lon len em se la anh 6
Lớn lên em sẽ là... bếp trưởng: Tác giả mô tả chi tiết những rắc rối mà người bếp trưởng gặp phải như khi nguyên liệu để nấu món ăn chưa được mang đến, ai trong bếp làm mất mũ, món súp cá không ổn... Những điều này sẽ khiến độc giả nhỏ tuổi có hình dung nhất định về nghề làm bếp trưởng hơn.

'Mềm mỏng là hại, tàn nhẫn mới là yêu thương con!'

“Người nào nuông chiều con cái, ắt có ngày người đó phải băng bó vết thương cho con. Mềm mỏng là hại, tàn nhẫn là yêu!”, tác giả Sara Imas nhận định.

Anh Thư

Bạn có thể quan tâm