Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách thiếu nhi về Giáng sinh của J.K. Rowling sắp ra mắt

Cuốn sách thiếu nhi “The Christmas Pig” của tác giả loạt truyện "Harry Potter" sẽ được ra kệ tháng 10 tới.

Công ty xuất bản Scholastic ngày 13/4 thông tin rằng cuốn The Christmas Pig, câu chuyện về một cậu bé tên Jack và món đồ chơi yêu quý (Dur Pig) bị mất tích, sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12/10.

Cụ thể, cuốn sách sẽ được nhà sách Hachette Children Books ra mắt ngày 12/10 tại Vương quốc Anh, Australia, New Zealand, Ireland và Ấn Độ, được Scholastic phát hành tại Mỹ và Canada, và được Audible giới thiệu dưới dạng sách nói tiếng Anh cũng như được các nhà xuất bản khác ra mắt bằng hơn 20 ngôn ngữ khác nhau.

Sach The
Christmas Pig anh 1

Không chỉ nổi tiếng với loạt truyện giả tưởng Harry Potter, J.K. Rowling còn viết về thể loại trinh thám và thiếu nhi. Ảnh: AP.

Scholastic cho biết: “Đêm Giáng sinh là một đêm của những điều kỳ diệu và cả những thứ đã mất đi, một đêm mà mọi thứ có thể trở nên sống động... thậm chí cả đồ chơi. Và món đồ chơi mới nhất của Jack, một chú lợn Giáng sinh (vật thay thế của Dur Pig), có một kế hoạch táo bạo: Cả hai sẽ cùng nhau bắt đầu một cuộc hành trình màu nhiệm để tìm kiếm lại những thứ đã mất và để cứu người bạn thân nhất mà Jack từng biết”. Cuốn sách này do Jim Field vẽ minh họa.

Theo chia sẻ trên trang web của J.K. Rowling, cuốn sách là một câu chuyện độc lập, không liên quan đến bất kỳ tác phẩm nào trước đó của bà. Phù hợp với trẻ em từ 8 tuổi trở lên, The Christmas Pig là một câu chuyện dành cho cả gia đình.

Ruth Alltimes, quản lý cấp cao tại Hachette Children Books, mô tả cuốn sách giống như “một viên ngọc lấp lánh về một câu chuyện được định sẵn để đi vào trái tim của trẻ em và gia đình trên khắp thế giới vào Giáng sinh này và mãi mãi về sau”.

Ellie Berger, đại diện cho Scholastic, cũng bày tỏ rằng “như một món quà dành cho trẻ em và gia đình, câu chuyện về sức mạnh lâu bền của tình thương yêu này có thể được đọc cùng nhau như một truyền thống trong ngày lễ và như một câu chuyện cổ điển để thưởng thức vào bất kỳ ngày nào trong năm”.

Tác giả Rowling vốn nổi tiếng với loạt truyện giả tưởng Harry Potter nhưng bà cũng đã xuất bản nhiều tiểu thuyết trinh thám dưới bút danh J.K. Galbraith và tác phẩm dành cho trẻ em như The Ickabog.

Công chúa Anh Beatrice góp lời kể cho cuốn sách về chứng khó đọc

Bản hoạt hình của cuốn sách thiếu nhi “Xtraordinary People”, chia sẻ về chứng khó đọc và khích lệ trẻ em vượt lên nó, đã được kể với giọng đọc của Công chúa Beatrice.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm