Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách mới của Diệp Lạc Vô Tâm

Cuốn sách kể về mối tình truyền kiếp bi ai giữa hai nhân vật từng mang thù hận - Tần Phong và Mạc Tình.

Diệp Lạc Vô Tâm là nữ tác giả ăn khách tại Việt Nam. Sách của cô luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Khác với nhiều tác giả ngôn tình nổi tiếng, Diệp Lạc Vô Tâm ít khi viết tiểu thuyết cổ trang.

Nửa kiếp hồng trần, một khúc du ca là một trong những đầu sách cổ trang ít ỏi của cô. Cuốc sách là phần hai của tiểu thuyết Ngàn năm chờ đợi. Tác phẩm viết về chuyện tình giữa Tần Phong và Mạc Tình, hai kẻ có thân phận trái ngược nhau chốn giang hồ, thậm chí, bị buộc phải tàn sát lẫn nhau để tồn tại.

Trong mối quan hệ phức tạp đó, Diệp Lạc Vô Tâm đã thể hiện tay viết của mình khi tạo nên câu chuyện tình đầy bi tráng.

Diệp Lạc Vô Tâm trong buổi giao lưu với độc giả Việt Nam.

Sau những ân oán tình thù, mối tình giữa Tần Phong và Mạc Tình đã để lại dư âm khó quên trong lòng độc giả. Hai kẻ, hai thân phận khác nhau nhưng vẫn vượt qua sinh tử để được ở bên nhau.

Tần Phong là lãng tử giang hồ, phiêu du tứ hải, tuy lọt vào mắt xanh của nữ nhân khắp thiên hạ nhưng trái tim chàng luôn lãnh đạm, chưa từng rung động trước bất kỳ ai.

Mạc Tình là nữ tử có vẻ đẹp thuần khiết nhất thế gian, nhưng lại mang thân phận Du Minh môn chủ thần bí, giết người không gớm tay, khiến người đời căm ghét.

Bìa tác phẩm Nửa kiếp hồng trần, một khúc du ca. Sách có giá 79.000 đồng.

Tần Phong muốn giết Mạc Tình để mang lại  yên bình cho bá tánh, nhưng nào ngờ, chính chàng lại rơi vào lưới tình không thể thoát khỏi với nữ ma đầu. 

Cả hai là những con người khốn khổ bị bủa vây giữa yêu, hận, tình, thù trong cõi giang hồ... Kiếp trước họ đã chia lìa. Vậy cuối cùng, họ có được ở bên nhau?

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm