Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình lãng mạn trong 'Là điều anh muốn'

Cuốn sách của tác giả Lynn Kurland kể về câu chuyện tình cảm động, vượt qua nhiều khổ cực của 2 nhân vật từng bị tổn thương tinh thần sâu sắc.

Lynn Kurland bắt đầu sự nghiệp văn chương từ khi 5 tuổi tại Hawaii với series tiểu thuyết ngắn có nhan đề Clinton’s Troubles, xoay quanh vị anh hùng bất đắc dĩ nhận ra bản thân mình đang vướng vào một đống rắc rối. Sau khi trở về đất liền, bà tập trung vào âm nhạc cổ điển.

Năm 1996, bà cho ra đời cuốn tiểu thuyết đầu tay Stardust of Yesterday và giành 2 giải RITA cho Tiểu thuyết đầu tay hay nhất Tiểu thuyết huyền bí hay nhất.

Tính đến nay, bà đã xuất bản 29 tiểu thuyết dài, 8 tiểu thuyết ngắn, trong đó To kiss in the Shadows đã giành giải RITA cho Tiểu thuyết lãng mạn ngắn hay nhất. Nhân vật trong phần lớn các tác phẩm của bà đều xuất thân từ ba dòng họ truyền thống: MacLeod, McKinnon và de Piaget, và thường có mối quan hệ đan kết chặt chẽ với nhau.

Là điều anh muốn là câu chuyện tình lãng mạn thời trung cổ được Lynn Kurland nhào nặn lên bằng tài năng và sức sáng tạo mãnh liệt của mình.

Bìa cuốn Là điều anh muốn, có giá 119.000 đồng.

Kỵ sĩ Christopher, người được mệnh danh là con Rồng xứ Blackmour, đã thực hiện đúng lời giao ước mà William, người bạn thân thiết, từng đồng cam cộng khổ với hắn và đang cận kề cái chết. Christopher buộc phải kết hôn với cô em gái của bạn. Hắn lảng tránh tất cả mọi người, thu mình lại trong lâu đài và thế giới riêng, vẽ lên những câu chuyện ma quái về bản tính lạnh lùng, tàn bạo và khắc nghiệt của chính mình, nhằm che giấu sự thật. Hắn bị mù.

Gillian Warewick – cô em gái đáng thương của William, suốt bao nhiêu năm vẫn cứ ẩn mình sau sự bảo vệ của anh trai khỏi những bạo hành mà cha đã trút lên mỗi khi ông tức giận. Nhưng William ra đi quá sớm, bỏ lại cô một mình với người cha ác độc cùng nỗi sợ hãi ngày đêm đeo bám và sự tư ti về vẻ bề ngoài xấu xí theo lời cha cô. Gillian buộc mình phải mạnh mẽ nhưng cứ mỗi lần đứng trước cha, cô chỉ biết chịu đựng và co rúm lại theo bản năng. Cô vẫn hy vọng gặp lại anh ở một nơi nào đó.

Christopher và Gillian đến bên nhau do định đoạt của số phận. Họ thấu hiểu nhau từ những hiểu lầm và yêu thương chân thành sau những san sẻ nỗi đau. Họ nhận ra ở nhau những lý do để lại sống, lại cười và lại tin tưởng trao đi yêu thương.

Là điều anh muốn không chỉ là một câu chuyện tình lãng mạn, mà ẩn chứa sâu thẳm trong những trang viết là niềm tin bất diệt về giá trị chân thực và vĩnh cửu của tình yêu, thứ duy nhất có thể chữa lành mọi thương đau và đưa hai linh hồn lạc lối về bên nhau trọn vẹn…

Chuyện tình bi ai trong 'Sự cám dỗ cuối cùng'

Cuốn sách kể về câu chuyện tình sâu đậm, ngang trái giữa 2 nhân vật trong giới showbiz - một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và người đàn ông quyền lực làng giải trí.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm