Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình bi ai trong 'Sự cám dỗ cuối cùng'

Cuốn sách kể về câu chuyện tình sâu đậm, ngang trái giữa 2 nhân vật trong giới showbiz - một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và người đàn ông quyền lực làng giải trí.

Sự cám dỗ cuối cùng là tác phẩm mới nhất của Diệp Lạc Vô Tâm, nữ tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Mãi mãi là bao xa.

Cuốn sách kể về tình yêu sâu đậm giữa Giản Nhu và Trịnh Vĩ. Một người là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng. Một người là người đàn ông quyền lực trong ngành giải trí. Tình yêu của họ tựa như gắn liền với sự nhào nhoáng của giới showbiz nhưng thực chất đó là một mối tình trải qua năm năm tháng tháng yêu thương, bắt đầu từ khi cả hai người còn là những cô bé, cậu bé.

Bìa cuốn Sự cám dỗ cuối cùng, có giá 139.000 đồng.
Năm 10 tuổi, Giản Nhu lần đầu tiên gặp Trịnh Vĩ, cậu thiếu niên đẹp trai có sức hút kỳ lạ đối với cô. Họ trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm đầu đời đã mơ hồ đến với hai người rất trong sáng và thuần khiết khi Giản Nhu 14 tuổi.

Dưới sự nghiêm khắc của gia đình Trịnh Vĩ và những biến cố trong cuộc sống của Giản Nhu, cả hai người đã mất liên lạc với nhau trong suốt 4 năm.

Năm 18 tuổi, Giản Nhu gặp lại Trịnh Vĩ. Sau thời gian dài xa cách, tình cảm trong sáng đầu đời một lần nữa có cơ hội được nhen lên. Nó bùng cháy thành tình yêu đầu nồng nàn, tha thiết, tưởng như không thể chia lìa.

Số phận lại một lần nữa tàn nhẫn với Giản Nhu khi cô phát hiện ra một bí mật động trời về cái chết của bố. Bí mật có liên quan đến thân thế của Trịnh Vĩ. Cũng vì lí do này, Giản Nhu đã dứt khoát chia tay với Trịnh Vĩ bằng phương thức tổn thương nhất. Khi đó cô mới 19 tuổi.

Diễn biến phức tạp của câu chuyện sẽ được giải đáp trong Sự cám dỗ cuối cùng của Diệp Lạc Vô Tâm.

Hé lộ bí mật về sự bất tử

Những bí mật về sự bất tử của con người đều được tiết lộ trong quyển sách có tên "Bằng chứng về sự bất tử".

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm