Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ bí mật về sự bất tử

Những bí mật về sự bất tử của con người đều được tiết lộ trong quyển sách có tên "Bằng chứng về sự bất tử".

Nhà toán học René Descartes có câu nói nổi tiếng: "Tôi tư duy nên tôi tồn tại". Theo đó, con người tồn tại nhờ biết suy nghĩ và tư duy. Nếu như vậy, có lẽ những người thông minh, tư duy tốt sẽ sống lâu hơn chăng? Và đâu mới là bí mật của sự bất tử? Độc giả sẽ tìm thấy câu trả lời trong quyển sách Bằng chứng về sự bất tử của bác sĩ Jerome A. Anderson, một chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực tâm linh và khoa học huyền bí phương Tây vào thế kỷ 19.

Tác phẩm Bằng chứng về sự bất tử của bác sĩ Jerome A. Anderson.

Bằng chứng về sự bất tử bàn luận về khả năng tồn tại sự sống sau cái chết của con người bằng các bằng chứng và cơ sở khoa học, dựa trên lập luận logic và quy luật tự nhiên. Tác giả nghiên cứu vấn đề bằng phương pháp triết học. Với tác phẩm này, độc giả khám phá ra bất tử không phải đặc quyền của riêng con người hay sinh vật nào. Bất cứ ai cũng có thể đạt được điều đó khi hiểu đúng bản chất, chân thật với bản thân và sống một cuộc đời xứng đáng. Nói cách khác, quyển sách diễn giải mọi điều cần thấu hiểu để vươn đến sự bất tử.

Tác giả Anderson viết Bằng chứng về sự bất tử trên cơ sở nghiên cứu và phân tích thấu đáo quy luật của sự vật và hiện tượng tự nhiên, giải mã  cuộc sống vĩnh cửu sau cái chết và các bí ẩn khác về sự sống. Tác phẩm cung cấp cho độc giả những luận điểm căn bản, vững chắc và dễ nắm bắt hơn so với một số giả thuyết đương thời, ví dụ lý thuyết giả định về dung môi vĩnh cửu, giả kim, nguyên tử, vật chất...

Bằng chứng về sự bất tử sẽ phát hành trên toàn quốc vào ngày 26/3, độc giả có thể đặt mua online sớm với ưu đãi giảm giá 25% tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm