Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách Guinness mới vinh danh sao Hollywood nhờ mạng xã hội

Cuốn sách kỷ lục thế giới ấn bản 2015 có nhiều tên tuổi đình đám, như Miley Cyrus, Katy Perry, One Direction...

Theo tờ People, trong cuốn sách Guinness World Records 2015 sẽ phát hành ngày 10/9 tới, nhiều nghệ sĩ đình đám đều sở hữu danh hiệu của riêng mình.

Sau một năm gây tranh cãi với điệu lắc hông twerking và mốt khoe lưỡi, Miley trở thành Ngôi sao nhạc pop được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Rapper Eminem “xí” một chỗ trong cuốn sách đặc biệt, sở hữu danh hiệu ca sĩ có một đĩa đơn thành công nhiều từ nhất. Ca khúc Rap God dài 1.560 từ trong 6 phút và 4 giây.

Phong cách nổi loạn đã mang lại danh tiếng toàn cầu cho Miley Cyrus.
Phong cách nổi loạn đã mang lại danh tiếng toàn cầu cho Miley Cyrus.

Metallica vào Guinness nhờ thành tích di chuyển khắp thế giới. Sau khi đến châu Nam Cực trình diễn cho các nhà khoa học và người hâm mộ, Metallica trở thành ban nhạc đầu tiên đã tổ chức lưu diễn một concert qua 7 châu lục.

Ngoài ra, ấn bản Guinness World Records mới nhất còn có tên một số ngôi sao nổi tiếng. Katy Perry là ca sĩ có nhiều người theo dõi Twitter nhất, với 52.463.838 người. One Direction là nghệ sĩ đầu tiên có 3 album đứng đầu bảng xếp hạng.  

Ban nhạc thần tượng One Direction cũng góp mặt.
Ban nhạc thần tượng One Direction cũng góp mặt.

Nhờ Facebook, một số ngôi sao cũng có mặt trong Guinness. Cô nàng bốc lửa Shakira có hơn 100 triệu người thích (like), trở thành người có trang Facebook nhiều người like nhất, hạ gục quán quân năm ngoái là Rihanna. Tấm ảnh của diễn viên Vin Diesel và Paul Walker quá cố là chia sẻ trên Facebook có nhiều lượt like nhất.

Shikira
Shikira "giật" mất danh hiệu của Rihanna năm 2013.

Ngoài ra, series phim truyền hình Game of Thrones là chương trình truyền hình bị xem lậu nhiều nhất. Mỗi tập phim có trung bình 5.900.000 lượt tải về trái phép. Bộ phim hoạt hình Frozen giữ danh hiệu phim hoạt hình có doanh thu phòng vé cao nhất. Hiện tại phim đang tạm thời thu về 1,113 tỷ USD

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm