Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Long nhận 2 kỷ lục Guinness

Với bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp, ngôi sao võ thuật Hong Kong được nhận tới 2 kỷ lục Guiness.

Thành Long nhận 2 kỷ lục Guinness

Với bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp, ngôi sao võ thuật Hong Kong được nhận tới 2 kỷ lục Guiness.

Thành Long nhận kỷ lục Guiness.

Ngày 5/12 là ngày "niềm vui nhân đôi" của Thành Long. Không chỉ là ngày anh khai trương gallery Jackie Chan Film tại Thượng Hải, mà đó còn là ngày anh nhận được tới 2 chứng nhận kỷ lục Guinness là "Diễn viên đương đại có nhiều pha hành động mạo hiểm nhất" và "Người đảm nhiệm nhiều vai trò nhất trong một bộ phim".

Trong 12 con giáp, Thành Long đảm nhiệm tới 15 vai trò. Không chỉ là diễn viên chính, anh còn tham gia vào tất cả các khâu, từ sản xuất, biên kịch, đạo diễn, quay phim, đạo diễn nghệ thuật, người điều phối các cảnh hành động, viết nhạc cho phim, hát, làm đạo cụ sân khấu...

12 con giáp là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long. Ngôi sao Hong Kong cho rằng anh đã không còn ở độ tuổi có thể "đùa" với tính mạng và sức khỏe. Có lẽ vì thế mà Thành Long đã dành hết tâm huyết cho bộ phim. Trong một bài phỏng vấn trước đó, Thành Long tự tin cho rằng cảnh hành động trong bộ phim mới của anh sẽ đem đến cho khán giả cảm giác "nghẹt thở" và hấp dẫn hơn nhiều so với cảnh nhảy trên tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa của Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 4.

Chia sẻ trong buổi nhận kỷ lục Guinness, Thành Long cho biết anh không phải là "siêu nhân" mà đơn giản chỉ muốn làm tốt công việc và có được một sự nghiệp vẻ vang.

"Tôi đã được nhận 2 kỷ lục Guinness. Một là "Diễn viên đương đại thực hiện nhiều cảnh hành động mạo hiểm nhất". Ngày hôm nay, tôi cho là mình xứng đáng với ghi nhận này. Với những gì đã làm, tôi có thể tự hào với hậu thế và nói với khán giả rằng "Đây là Thành Long, Thành Long!" - ngôi sao Hong Kong bộc bạch trên blog.

12 con giáp của Thành Long sẽ chính thức ra rạp vào ngày 20/12 tới.

Hình ảnh Thành Long trong 12 con giáp:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm