Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách giúp khôi phục và duy trì sự mạnh mẽ nội tâm

"Hệ miễn dịch tâm hồn" là cuốn sách giúp độc giả hiểu và tìm ra biện pháp giúp tâm hồn trở nên mạnh mẽ. Từ đó, sức khỏe cũng dần được cải thiện hơn.

Mike George là diễn giả nổi tiếng trên thế giới, tham gia giảng dạy tại hơn 30 quốc gia và là tác giả của 8 cuốn sách bán chạy được dịch ra gần 30 ngôn ngữ. Hiện ông sống tại London và phụ trách quản lý biên tập cho tạp chí Heart & Soul. Trước khi làm nghề viết sách và diễn thuyết, Mike George còn là doanh nhân thành đạt.

Trong 20 năm qua, ông đi nhiều nơi để dạy về nghệ thuật thiền và giúp đỡ nhiều người trong lĩnh vực phát triển tinh thần. Những tựa sách của ông được dịch sang tiếng Việt, gồm: Tư duy tích cực, Từ giận dữ đến bình an, Khơi sáng tinh thần & Giải tỏa tress.

Giống như những cuốn sách trước đây, trong Hệ miễn dịch tâm hồn, tác giả tiếp tục đưa bạn đọc khám phá trở lại nội tâm với những giá trị tốt đẹp trong chính bản thân mình. Ông nhìn rõ và bóc trần những niềm tin tai hại khiến bạn phủ nhận những giá trị tốt đẹp của bản thân.  

Bìa sách "Hệ miễn dịch cho tâm hồn", có giá 48.000 đồng.

Đây là cuốn sách về tâm linh nhưng được viết với một văn phong hài hước. Đặc biệt tác giả đã đưa ra những liên tưởng thú vị giữa bệnh về cơ thể với bệnh về tâm hồn. Không chỉ cơ thể chứa đựng nhiều bệnh tật, mà tâm hồn cũng có nhiều bệnh với những nguyên nhân khác nhau.

"Sức khỏe tốt liên quan đến hình dáng cơ thể, nhưng nội tâm mạnh mẽ liên quan đến sự bình ổn của tâm hồn. Bạn có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh nhưng lại là một tâm hồn yếu đuối; theo thời gian, sức khỏe thể chất sẽ bị ảnh hưởng. Bạn có thể là một tâm hồn mạnh mẽ trong cơ thể đau bệnh. Nhưng chính sự mạnh mẽ trong tâm hồn sẽ có tác động tích cực đến cơ thể, thậm chí hỗ trợ chữa lành nhiều bệnh tật thể chất" - trích đoạn trong sách.

The Prize - Dầu mỏ, tiền bạc và quyền lực

Đây là cuốn sách đầu tiên khắc họa toàn cảnh ngành công nghiệp dầu mỏ và những cuộc giao tranh giành quyền lực, sự giàu có xung quanh vấn đề này.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm