Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách của tác giả ẩn danh bán 2.000 bản sau 1 ngày phát hành

Chỉ 1 giờ sau khi phát hành trên mạng, cuốn "Hôm nay tôi thất tình" của tác giả Hạ Vũ đã được đặt mua trước 500 cuốn.

Những ngày đầu năm, tập tản văn Hôm nay tôi thất tình của Hạ Vũ gây bất ngờ khi tạo cơn sốt trong cộng đồng độc giả trẻ.

Theo đại diện của một dịch vụ bán sách trực tuyến, sau 3 giờ mở bán cuốn sách này (từ trưa ngày 4/1), đã có 1.000 bản được đặt mua, và sau 1 ngày thì số lượng được đặt mua đã tăng lên 2.000 bản.

Ha Vu,  Hom nay toi that tinh anh 1
Hôm nay tôi thất tình đứng thứ 5 danh sách best-seller sau 1 ngày chính thức bán trên mạng và đang tạm hết sách.

Hiện tại, Hôm nay tôi thất tình đứng thứ 5 trong danh sách best-seller của trang bán sách trực tuyến Tiki, sau những tác phẩm đình đám như Nhà giả kim, Tony buổi sáng – Trên đường băng, Chuyện con mèo dạy hải âu bay. Nhà sách trên mạng này không còn sách để bán. Nếu độc giả quan tâm thì phải đặt mua trước.

Hôm nay tôi thất tình là tập tản văn được viết dưới hình thức một cuốn nhật ký. Các bài viết không được đặt tên, mà luôn được mở đầu bằng những từ “Ngày… tháng… năm…” quen thuộc của một sổ nhật ký.

Cuốn sách là những trang nhật ký của một người đang yêu, với đủ cay đắng ngọt bùi. Mỗi trang sách là một trang tâm tình mà bạn đọc đang yêu có thể thấy mình trong đó.

Ha Vu,  Hom nay toi that tinh anh 2
Sách Hôm nay tôi thất tình của tác giả Hạ Vũ.

Hạ Vũ là một tác giả ẩn danh. Cây bút này không xuất hiện trước công chúng với danh tính thật. Trang fanpage Hạ Vũ có hơn 300 nghìn lượt theo dõi. Tác giả thường chia sẻ những dòng tâm sự, tâm can của người trẻ cô đơn.

Sách của TS Lê Thẩm Dương 'cháy' hàng

Chỉ sau một tuần phát hành, sách Tuyển tập tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công đã “cháy” hàng.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm