Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách của GS John Vũ tái bản lần thứ 9 trong 3 tuần

Chưa đầy một tháng sau ngày phát hành, “Muôn kiếp nhân sinh” của GS John Vũ - Nguyên Phong đạt lượng phát hành lớn.

Ngày 22/5, sách Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vũ (khi viết sách lấy bút danh Nguyên Phong) phát hành, được bạn đọc đón nhận.

Theo First News - Trí Việt, đơn vị phát hành, sau 3 tuần, 68.000 ấn bản được đưa ra thị trường.

Ky luc phat hanh anh 1

Sách Muôn kiếp nhân sinh. Ảnh: Hatgiongtamhon.

Website của Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông, hiển thị thông tin cuốn sách đã được đăng ký xuất bản với số lượng lớn.

“Hiện First News lấy giấy phép xuất bản ấn bản thứ 100.000, ra mắt ấn bản bìa cứng khổ 16cm x 24 cm”, đơn vị phát hành thông tin.

Ngoài các ấn bản phổ thông, 555 ấn bản giới hạn và ấn bản bìa da được thực hiện để tặng người yêu sách, sưu tập sách.

Ky luc phat hanh anh 2

GS John Vũ - Nguyên Phong.

Muôn kiếp nhân sinh là tác phẩm khám phá ý nghĩa và cách vận hành năng lượng, chu kỳ cuộc sống, các nền văn minh và sự tồn tại, tiến hóa của con người theo quy luật của vũ trụ.

Tác giả Nguyên Phong - GS John Vũ tới Mỹ du học từ năm 1968, tốt nghiệp cao học sinh vật học, điện toán.

Ông là một nhà khoa học, từng là kỹ sư trưởng hãng máy bay Boeing, Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học, Đại học Carnegie Mellon.

Ông là dịch giả, người phóng tác nhiều tác phẩm như: Hành trình về phương Đông, Ngọc sáng trong hoa sen, Bên rặng Tuyết Sơn, Hoa sen trên tuyết, Hoa trôi trên sóng nước, Huyền thuật và các đạo sĩ Tây Tạng, Trở về từ xứ tuyết, Trở về từ cõi sáng, Minh triết trong đời sống, Đường mây qua xứ

Dù sống ở nước ngoài lâu năm, GS Nguyên Phong - John Vũ luôn hướng về độc giả trong nước. Trang cuối trong sách, ông viết: “Tôi quyết định viết cuốn sách này bằng tiếng Việt - ngôn ngữ đồng bào, đất nước thân thương trong tim tôi”.

'Muôn kiếp nhân sinh' bàn về luật nhân quả, luân hồi trong vũ trụ

Thông điệp quan trọng nhất của "Muôn kiếp nhân sinh" là nguồn gốc, cách thức vận hành của luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ.

Giáo sư làm việc ở Boeing khuyên sinh viên Việt điều gì?

Đi du học rồi trở thành kỹ sư trưởng phần mềm tại tập đoàn Boeing, tham gia nghiên cứu khoa học, GS John Vũ đưa ra nhiều lời khuyên cho bạn trẻ Việt bước ra thế giới.

Bạn có thể quan tâm