Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách bán chạy nhờ phim do Leonardo DiCaprio đóng

"The Revenant" bất ngờ trở thành tác phẩm best-seller dù đã được xuất bản cách đây 14 năm.

Được chuyển thể thành phim do tài tử Leonardo DiCaprio đóng vai chính, tác phẩm văn học The Revenant hưởng lây sức hút điện ảnh và bất ngờ tăng đột biến về doanh thu. Cuốn sách của tác giả Michael Punke – nhà văn 51 tuổi người Mỹ, được xuất bản năm 2002.

Nội dung tác phẩm xoay quanh cuộc phiêu lưu của nhân vật người thợ săn ở thế kỉ 19, với muôn vàn khó khăn anh phải đối mặt để sinh tồn tại trong môi trường khắc nghiệt ở Montana và Nam Dakota. Từ vị trí thứ 69 tuần trước, sách bất ngờ được tìm đọc nhiều trở lại và chiếm ngôi đầu bảng best-seller vốn đang được chiếm giữ bởi cuốn The Girl On The Train. Doanh số của sách không cao khi lần đầu lên kệ cách đây 13 năm, The Revenant đã được tái bản 2 lần năm ngoái. 

Sức hút của bộ phim với sự góp mặt của tài tử Leonardo DiCaprio là một trong những yếu tố giúp cuốn sách The Revenant có cú bứt phá ngoạn mục.

Dựa trên câu chuyện có thật, sách cũng đã được chuyển thể thành phim, với dàn diễn viên nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, Tom Hardy, Will Poulter và Domhnall Gleeson đảm nhiệm. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Alejandro Gonzalez Inarritu. The Revenant là ứng cử viên nặng ký tại Oscar và Golden Globe năm nay, hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội cho diễn viên tài năng nhưng đen đủi Leonardo DiCaprio lần đầu nhận giải Oscar.

Tạo hình của 

Leonardo DiCaprio trong bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết 

The Revenant.

Tuy đứa con tinh thần được đón nhận nhưng rất tiếc Punke không thể tổ chức bất cứ hoạt động quảng bá nào cho cuốn sách. Lý do là hiện nay ông đang giữ cương vị đại sứ ngoại thương Mỹ và đại sứ WTO tại Thụy Sĩ.



Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm