Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách ảnh về cuộc sống tại vùng quê Mỹ

Cuốn sách ảnh "The Locusts" mang đến cho độc giả không gian thoáng đãng và đời sống trẻ thơ hồn nhiên tại vùng nông thôn bang Ohio, Mỹ.

Sach anh bang Ohio anh 1

Là chuyên khảo đầu tiên của nhiếp ảnh gia Jesse Lenz, cuốn The Locusts đưa độc giả đến với vùng nông thôn bang Ohio, Mỹ. Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 2

Đây là nơi những bé con của ông thoải mái vui đùa trên cánh đồng, xây "pháo đài" trên gác mái hay chìm vào giấc ngủ với những suy nghĩ về siêu anh hùng. Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 3

Cuốn sách cũng có những khuôn hình khắc họa thế giới của nhiều loài thực vật, côn trùng và động vật khi chúng còn nguyên sơ. Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 4

Tất cả không gian và nhân vật trong những bức ảnh tạo nên một thế giới bình yên và có thể chữa lành sự xô bồ của cuộc sống. Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 5

Biên tập viên ảnh Kenneth Dickerman của tờ Washington Post chia sẻ: "Trong một thế giới mà mỗi ngày mọi cá thể trong xã hội liên tục bị 'tấn công' bởi hàng tá thư điện tử (email), các thông báo cập nhật tin tức hay bản tin, chúng ta rất cần được nhắc nhở về những giá trị ban đầu của thế giới". Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 6

"Những lúc như vậy, hãy tạm dừng công việc, rời mắt khỏi màn hình máy tính và điện thoại để nhớ lại những ngày tháng trí tưởng tượng của chúng ta còn được bay xa", Kenneth Dickerman bày tỏ. Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 7

Khi đó, chúng ta vẫn là những siêu anh hùng, cầm đèn pin và mở to mắt để tìm kiếm những điều chưa xảy ra. Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 8

Với The Locusts, chúng ta có thể quay lại khoảng thời gian thơ ấu chỉ trong giây lát để nhận được lời nhắc nhở rất cần thiết. Ảnh: The Locusts.

Sach anh bang Ohio anh 9

Sống tại một trang trại nông thôn ở Ohio cùng gia đình, Jesse Lenz là nhiếp ảnh gia tự học hỏi. Ông cũng là họa sĩ vẽ tranh minh họa có nhiều tác phẩm xuất hiện trên các ấn phẩm báo chí lớn như tạp chí Time, New York Times, NewsweekRolling Stone. Ông cũng là người sáng lập Câu lạc bộ sách Charcoal. Ảnh: The Locusts.

Loạt giai thoại trải dài 400 năm trong hậu trường sân khấu

Trong tác phẩm mới của mình, Gyles Brandreth đã hé mở nhiều câu chuyện, giai thoại trải dài theo hành trình lịch sử của giới kịch nghệ.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm