Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách ảnh của TOP (Big Bang) tiêu thụ sạch trong 30 phút

Tập sách ảnh ấn phẩm đặc biệt của TOP - "1st Pictorial Records From TOP" - hợp tác cùng nhiếp ảnh Hong Jang Hyun đã tiêu thụ sạch trong 30 phút.

Theo nguồn tin từ Công ty quản lý YG Entertainment, vào ngày 26/3 vừa qua, bản sao tập sách ảnh ấn phẩm đặc biệt của TOP hợp tác cùng với nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun đã tiêu thụ rất nhanh. Bên cạnh đó, tập sách ảnh cũng được phát hành dưới hai phiên bản là đặc biệt và phiên bản thường.

Phiên bản thường sẽ được chính thức được lên kệ vào ngày 9/4 tới đây. Tập sách ảnh có thêm phiên bản đặc biệt 999 trang và cũng đã tiêu thụ sạch qua thanh toán online trước khi phát hành.

Tập sách ảnh của T.O.P tiêu thụ sạch trong vòng 30 phút.
Tập sách ảnh của TOP bán nhanh ngoài sức tưởng tượng.

Bộ sách ảnh From TOP dự đoán sẽ gây cơn sốt lớn trong cộng đồng hâm mộ Big Bang nói chung và TOP nói riêng.

Chàng trai sinh năm 1987 luôn góp mặt trong các danh sách bình chọn nam nghệ sĩ quyến rũ của Kpop. TOP không chỉ là rapper tài năng của Big Bang, anh còn được đánh giá là diễn viên có thực lực qua nhiều dự án lớn như I Am Sam, Iris, Nineteen, Into the Fire và Alumni.

Sức ảnh hưởng của chàng trai lạnh lùng trong Big Bang được chứng minh qua tập sách ảnh đầu tiên 1st Pictorial Records From TOP.

 

Vào tháng 12/2012, TOP đã cùng nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun dành một tuần ở New York, Mỹ để thực hiện tập sách ảnh 1st Pictorial Records From TOP.

Khi được hỏi về lý do thực hiện bộ ảnh này, anh cho biết: "Tôi luôn muốn lưu giữ lại hình ảnh của bản thân ở tuổi 27 thanh xuân. Vì vậy, tôi cũng muốn có một bộ sách ảnh mang tinh thần vui tươi như thế". Tập sách ảnh gồm 400 trang kèm theo những đoạn video ghi lại những cảnh đời thường của chàng ca sĩ nổi tiếng. 

http://edaily.vn/am-nhac/sach-anh-cua-top-big-bang-tieu-thu-sach-trong-30-phut-d20857.html

Theo Đời sống và Pháp luật

Bạn có thể quan tâm