Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc xanh của dự án dành 70% diện tích cho thảm thực vật giữa Hà Nội

Sở hữu mật độ phủ xanh lên đến 70% diện tích đất với hệ thảm thực vật phong phú, Hồng Hà Eco City trở thành lựa chọn an cư thu hút nhiều khách hàng.

Hong Ha City anh 1
Là một trong những ứng cử viên sáng giá đáp ứng tiêu chuẩn không gian sống xanh, môi trường an lành tại thủ đô, khu đô thị Hồng Hà Eco City sở hữu những tòa nhà cao tầng nằm giữa “rừng” cây xanh. Dưới tán cây rợp bóng, cuộc sống của cư dân khu đô thị xanh khiến nhiều người tò mò muốn khám phá, trải nghiệm. Cảnh quan cây xanh được chăm chút tỉ mỉ, công phu với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sống.

Hong Ha City anh 2
Sáng sớm mỗi ngày trong tuần, khi Hà Nội bắt đầu bằng tiếng còi xe, dự án “thức dậy” bởi tiếng chim hót líu lo, cư dân hòa vào ngày mới đầy năng lượng với các hoạt động thể dục thể thao, chạy bộ, đạp xe. Nhờ vậy, cuộc sống thêm phần khoan khoái từ bầu không khí trong lành, bình yên.
Hong Ha City anh 3
Khu đô thị còn tích hợp các đường đi dạo, chạy bộ, sân chơi trẻ em xen kẽ bãi cỏ đa năng và cây xanh cảnh quan. Bên cạnh đó, công viên 6 giác quan độc đáo nổi bật bởi các vườn Hương - vườn Thơ - vườn Đá - vườn Vị giác - vườn Thị giác - vườn Thính giác tạo nên điểm cộng lớn với dự án tiên phong sống lành mạnh, an nhiên và tiện lợi tại phía nam thủ đô.
Hong Ha City anh 4
Cùng với không gian để trẻ khám phá thế giới và hòa nhập cùng thiên nhiên. Mùa hè nóng bức tại đây cũng trở nên mát dịu hơn, không khí và nhiệt độ được điều hòa bởi thảm xanh rộng lớn, tạo cảm giác thoải mái.
Hong Ha City anh 5
Đứng trên ban công nhà, đưa tầm mắt xuống dưới, cư dân có thể chiêm ngưỡng khu đô thị như một bức tranh khổng lồ với nhiều mảng xanh rộng lớn, xếp tầng độc đáo.
Hong Ha City anh 6
Tại đây, lối sống xanh không chỉ được xây dựng bởi không gian mà còn chú trọng về cảm xúc. Chủ đầu tư khu đô thị xanh tạo ra môi trường hòa hợp thiên nhiên, gắn kết cư dân trong các hoạt động cộng đồng như ngày hội gia đình, cuộc thi ảnh, tổ chức Trung thu cho bé, tổ chức diễn tập phòng cháy chữa cháy, lễ hội ẩm thực Việt - Hàn.
Hong Ha City anh 7
Nhiều hoạt động bổ ích tại các câu lạc bộ bộ yoga, võ, cờ vua, cờ tướng, dưỡng sinh được diễn ra sôi nổi. Cư dân có thể giao lưu, trò chuyện với những người hàng xóm cùng sở thích, tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện.
Hong Ha City anh 8
“Tôi chọn Hồng Hà Eco City bởi không gian xanh mát, chỗ nào cũng có cỏ cây, hoa lá và khuôn viên cảnh quan được chăm chút gọn gàng, sạch sẽ. Đây là môi trường tốt để con tôi phát triển lành mạnh và toàn diện về thể chất, tâm hồn. Gia đình tôi đã chuyển đến sinh sống tại tòa Sakura một thời gian và cảm thấy hài lòng. Sống tại đây, tôi luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc mỗi ngày”, chị Hồng Anh, một cư dân sinh sống tại tòa Sakura chia sẻ.

Trước xu hướng sống xanh lên ngôi cùng những điểm mạnh của dự án, Hồng Hà Eco City không chỉ tạo sự hài lòng cho các cư dân đang sinh sống mà còn thu hút nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Các cư dân tương lai tòa Rosa đang háo hức nhận bàn giao, hoàn thiện nhà mới để chuyển về khu đô thị.

Giữa thủ đô ồn ào náo nhiệt, sau những lo toan bộn bề thường nhật, cuộc sống hòa mình với thiên nhiên tại khu đô thị Hồng Hà Eco City trở nên đáng giá. Nơi đây không chỉ mang đến một ngôi nhà, mà còn tạo nên cuộc sống ưu việt hơn cho cư dân, phù hợp để ông bà nghỉ dưỡng, cha mẹ thư giãn và con trẻ vui chơi khôn lớn.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại Phòng kinh doanh, Công ty CP Tứ hiệp Hồng Hà Dầu khí - hotline: 02436815656; website.

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0914429191 - Cenland: 0966336331.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm