Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc bạn gái mới của Neymar

Truyền thông Brazil đưa tin tiền đạo Neymar đang có chuyện tình lãng mạn với nữ ca sĩ Gabily.

Ban gai Neymar anh 1

Theo Infobae Extra, Neymar đang hẹn hò với ca sĩ đồng hương Gabily, tên thật là Gabriela Batista. Chuyện tình của hai người được cho là đã kéo dài 8 tháng. Ảnh: Instagram NV.

Ban gai Neymar anh 2

Neymar lần đầu liên hệ với Gabily thông qua mạng xã hội, khi đại dịch Covid-19 bùng phát hồi đầu năm. Sau khi Ligue 1 2019/20 bị hủy, tiền đạo PSG trở về quê nhà Brazil. Đây được cho là thời điểm Neymar bắt đầu mối tình lãng mạn với nữ ca sĩ 22 tuổi. Ảnh: Instagram NV.

Ban gai Neymar anh 3

Hồi tháng 7, Neymar xuất hiện trong một đoạn video được đăng trên trang cá nhân của Gabily. Sau đó, anh mời người đẹp đến ở cùng một tháng tại biệt thự ở Paris. Đây cũng là lúc ngôi sao Brazil giới thiệu bạn gái mới với gia đình và bạn bè. Ảnh: Instagram NV.

Ban gai Neymar anh 10

Dù quen nhau được 8 tháng, Neymar và Gabily duy trì mối quan hệ mở, tôn trọng sự tự do lẫn nhau. Trước khi hẹn hò với nữ ca sĩ 22 tuổi, Neymar trải qua nhiều mối tình với không ít người đẹp, gần nhất là siêu mẫu Natalia Barulich. Ảnh: Instagram NV.

Neymar chọc khe loại 3 cầu thủ Nhãn quan sắc bén của Neymar giúp Mbappe hoàn tất cú đúp trong trận PSG thắng 4-0 trước đội khách Dijon ở vòng 8 Ligue 1 sáng 25/10 (giờ Hà Nội).

Nhan sắc của siêu mẫu đang hẹn hò với Neymar

Neymar và Natalia Barulich không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng họ thường chia sẻ những bức hình thân mật trên mạng xã hội.

Người mẫu Mỹ thừa nhận chuyện tình với Neymar

Natalia Barulich xác nhận chuyện tình cảm với tiền đạo PSG bằng bức ảnh chụp 2 người trên mạng xã hội kèm thông điệp: "Đừng khiến cuộc sống trở nên nghiêm trọng".

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm