Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc bạn gái của nam thần Thái Lan Bright

Tối 22/4, Nene Trịnh Nãi Hinh xác nhận hẹn hò Bright. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên từng tham gia phim "Lật mặt 3" của Lý Hải.

Nene hen ho anh 13

Cũng trong năm 2020, Nene tham gia Sáng tạo doanh 2020 do Tencent tổ chức. Đây là bước đột phá trong sự nghiệp giúp Nene nổi tiếng hơn. Ở chung kết của chương trình, Nene là một trong những thí sinh chiến thắng, được ra mắt trong nhóm nhạc dự án Bonbon Girls 303. Kể từ đó, cô hoạt động song song ở cả Trung Quốc lẫn Thái Lan. Khi thông tin Nene hẹn hò Bright nổ ra, một lượng fan không nhỏ tuyên bố quay lưng với cả hai nghệ sĩ. Lý do là Nene theo phong cách ca sĩ thần tượng nên một bộ phận fan không thích việc nghệ sĩ hẹn hò. Trong khi đó, một lượng fan của Bright lại đến từ việc ghép cặp đôi với Win.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng.

Minh Hạo

Ảnh: Atime, iFeng, Nenevader

Bạn có thể quan tâm