Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc nữ diễn viên đang được yêu thích ở phim Việt giờ vàng

Diễn xuất của Quỳnh Châu khi vào vai Diệp trong "Người một nhà" đang được khán giả khen ngợi, yêu thích. Cô thể hiện nhân vật tự nhiên, thu hút sự chú ý của người xem.

Quynh Chau anh 8

Trở lại tập mới nhất của Người một nhà, Trí rời khỏi căn nhà nơi vợ chồng em trai Tuệ (Tuấn Tú) đang ở. Anh lo lắng bản thân làm ảnh hưởng tới cuộc sống vốn đang êm ấm của em trai, cộng thêm sự tức giận từ em dâu là Khanh (Thanh Hương), Trí bỏ đi dù không có tiền, không nơi ở, việc làm. Khi thấy Trí lang thang, ngồi ăn dưới gầm cầu, Diệp đưa Trí vào phòng trọ ở tạm. Diệp giúp Trí tìm phòng, cho anh thuê xe máy để đi làm. Cô cũng nói chuyện, phân tích để Khanh hiểu hoàn cảnh của Trí. Sau đó, Diệp lấy tiền từ Khanh (Thanh Hương) và giả vờ là cho Trí vay để anh trang trải cuộc sống.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Minh Hạo

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm