Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phương Oanh hội ngộ 2 người mẹ ở 'Hương vị tình thân'

Trong tháng cuối thai kỳ, Phương Oanh du lịch ở những vùng lân cận Hà Nội, đồng thời gặp gỡ một số đồng nghiệp thân thiết.

Phuong Oanh anh 1

Ngày 20/4, Phương Oanh chia sẻ hình ảnh bên diễn viên Tú Oanh và Quách Thu Phương. Họ vào vai mẹ nuôi và mẹ chồng của Phương Oanh trong phim Hương vị tình thân được chú ý năm 2021. Kể từ đó, họ giữ mối quan hệ thân thiết. Hội ngộ 2 người mẹ trong phim, Phương Oanh khoe vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ ở tháng cuối của thai kỳ. Bức ảnh nhận được sự quan tâm, tương tác của khán giả yêu phim truyền hình.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: Đỗ Phương Oanh

Bạn có thể quan tâm