Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc Mun - dầu gội phủ bạc chiết xuất từ thiên nhiên

Vừa là dầu gội, vừa có công dụng nhuộm tóc bạc tiện dụng, Sắc Mun giúp người dùng tự tin hơn với mái tóc đen, bóng mượt tự nhiên.

“Cái răng, cái tóc là góc con người” - điều này vẫn luôn đúng ở mọi thời đại. Trong đó, mái tóc đẹp với màu sắc và kiểu dáng trẻ trung sẽ khiến bạn tự tin hơn. Trái lại, mái tóc bạc sớm khiến nhiều người buồn bã, tự ti.

Ông Đoàn Việt Thông không khỏi phiền lòng khi đồng nghiệp cũ nhận xét mình khác hẳn với mái đầu bạc gần hết. Sinh năm 1971, nay đã 50 tuổi, mái tóc của ông ngày càng bạc nhiều hơn, cũng xuất hiện tình trạng bị gàu, khiến ông thấy mình như già đi cả chục tuổi.

Bà Trương Mai Phương, 56 tuổi, đã về hưu và đang ở nhà làm công việc nội trợ, chăm cháu... cũng khổ sở vì tóc bạc trắng. Bà Phương cho biết từ năm 53 tuổi tóc bà đã bắt đầu bạc, nhưng chưa trắng xóa như bây giờ. Bà tự ti tới mức ngại gặp gỡ hàng xóm, bạn bè vì cứ gặp là ai cũng hỏi về mái tóc bạc trắng của bà.

Sac Mun anh 1

Tóc bạc sớm kiến nhiều người tự ti.

Tình cờ ông Thông biến đến dầu gội làm đen tóc Sắc Mun và quyết định dùng thử vì thấy sản phẩm chứa các tinh chất thiên nhiên, giá thành không quá đắt. Sau một thời gian sử dụng, mái tóc của ông đã được phủ đen, trông bóng mượt và khỏe như trước. Điều khiến ông hài lòng nữa là dầu có mùi thảo mộc dễ chịu, không làm khô tóc và không gây cảm giác xót da đầu.

Ông hồ hởi: “Bây giờ ai nhìn tôi cũng ngỡ ngàng không nhận ra. Mọi người khen tôi trông như trẻ ra chục tuổi. Bạn bè, đồng nghiệp đến người thân, hàng xóm đều hỏi bí quyết và tôi không ngần ngại giới thiệu Sắc Mun”.

Tương tự, bà Phương cũng nhận được kết quả ưng ý khi dùng dầu gội Sắc Mun. Bà chia sẻ: “Quả thực tôi không nghĩ sản phẩm này 'nhỏ mà có võ' đến thế. Điều tôi thích ở Sắc Mun là khi gội không hề bị kích ứng, màu lên rất đẹp và gội xong tóc mượt mềm”.

Sac Mun anh 2

Ngoài công dụng làm đen tóc, Sắc Mun còn hỗ trợ sạch da đầu, khiến tóc trông bóng khỏe hơn.

Được chiết xuất từ tinh chất thảo mộc tự nhiên như nhân sâm, hà thủ ô, dấp cá, cỏ mực, trúc đen, tầm ma, rau má, chông leo…, Sắc Mun không chứa hóa chất gây hại, không gây kích ứng da, phù hợp với cả người có làn da nhạy cảm. Tháng đầu, người dùng có thể sử dụng dầu gội 1 lần/tuần, sau đó sử dụng 1-2 lần/tháng để duy trì hiệu quả.

Dầu gội Sắc Mun do Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Thăng Long sản xuất.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Thương mại Shinco

Fanpage: Sắc Mun - Quà tặng từ thiên nhiên | Hotline: 0931064444

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm