Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua điện thoại online thời dịch tại cửa hàng Hoàng Hải

Ngoài phân phối đa dạng thiết bị smartphone, anh Hoàng Văn Hải - đại diện cửa hàng Hoàng Hải còn thường xuyên chia sẻ mẹo mua sắm hữu ích cho khách hàng, đặc biệt trong thời dịch.

Ngành công nghiệp điện thoại di động là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển nhanh nhất. Các công nghệ, mẫu mã mới thường xuyên được ra mắt mang đến niềm vui lớn với người dùng. Tuy nhiên, đây cũng là thách thức đối cho những người kinh doanh nhỏ lẻ khi luôn phải cung cấp đủ mẫu mã mới, cập nhật thông tin nhằm hỗ trợ khách hàng chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhu cầu và ngân sách.

Theo anh Hoàng Văn Hải - chủ cửa hàng Hoàng Hải, nhu cầu của mỗi người khác nhau và mỗi loại điện thoại cũng có điểm mạnh, yếu riêng. Do đó, kinh doanh điện thoại thông minh không chỉ đơn giản là bán hàng mà còn là cầu nối khách hàng với những sản phẩm phù hợp.

dien thoai di dong anh 1

Anh Hoàng Hải có nhiều năm kinh doanh các dòng điện thoại.

Để tạo điều kiện cho người mua, cửa hàng Hoàng Hải chia ra nhiều khu vực trưng bày hàng hóa. Trong đó, những mẫu điện thoại mới được bày trên kệ riêng, giúp khách hàng dễ nhận thấy và có thể trải nghiệm máy mới ngay khi đến với cửa hàng. Ngoài ra, những loại điện thoại khác cũng được trưng bày thuận tiện cho khách hàng ngắm nhìn, tiết kiệm thời gian mua hàng.

dien thoai di dong anh 2

Cửa hàng Hoàng Hải cung cấp điện thoại thông minh từ nhiều thương hiệu.

Theo nhiều khách hàng, nhờ không gian rộng rãi nên họ dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình cần. Bên cạnh đó, việc đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng khám phá từng tiện ích của điện thoại cũng là một trong những điểm cộng lớn.

Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cửa hàng Hoàng Hải đã nhanh chóng chuyển đổi phương thức kinh doanh từ truyền thống sang trực tuyến. Cửa hàng thường xuyên cập nhật hình ảnh, video thực tế để khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm yêu thích. Đặc biệt, cửa hàng cũng tiến hành giao hàng, thanh toán trực tuyến để đảm bảo an toàn, bảo mật của giao dịch.

“Để tăng lượng khách hàng mua sắm, bên cạnh triển khai các chương trình ưu đãi, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi còn đăng ký gian hàng trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Sendo… để dễ tiếp cận nhiều người mua hơn”, anh Hải chia sẻ thêm.

Hộ kinh doanh Hoàng Hải

Địa chỉ: Phạm Hồng Thái, phường 7, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 0984837471

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm