Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang phục sành điệu tại Min House

Min House được chị em phụ nữ yêu thích nhờ trang phục hợp xu hướng, thiết kế đa dạng và dễ dàng phối đồ.

Theo đại diện Min House, từ những ngày đầu tiên thành lập, thương hiệu đã mong muốn mang đến sự tự tin cho phái đẹp thông qua loạt trang phục thời thượng. Đến nay, Min House đã trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích tại Hà Nội và đang mở rộng đến nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Thiết kế đa dạng, hợp xu hướng

Min House luôn có những sản phẩm thiết kế độc đáo, dễ mix & match tạo nên nhiều phong cách ấn tượng. Sản phẩm của thương hiệu đa dạng về thiết kế và màu sắc, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với cá tính, sở thích và nhu cầu sử dụng.

Mua sắm tại Min House, chị em phụ nữ có thể "phải lòng" bộ váy ngắn cá tính, mạnh mẽ hay những trang phục thanh lịch, dịu dàng phù hợp chốn công sở. “Chúng tôi muốn đưa mọi phong cách thời trang hội tụ tại Min House, biến nơi đây thành thiên đường mua sắm của nữ giới”, đại diện Min House chia sẻ.

Chất lượng tốt, giá cả hợp lý

Bên cạnh thiết kế, chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố được Min House chú trọng. Trước khi bày bán sản phẩm tại cửa hàng, thương hiệu đều kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo không có lỗi sai trên sản phẩm. Mỗi thiết kế đều lựa chọn chất liệu phù hợp, giúp người mặc tôn dáng và cảm thấy thoải mái khi vận động.

Một điểm cộng lớn nữa khiến Min House thu hút một lượng lớn khách hàng là mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên hay chị em công sở.

“Bạn có thể dễ dàng tìm mua những set đồ xinh xắn tại Min House với mức giá rẻ hơn so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Giá cả không phải là vấn đề chị em cần băn khoăn khi đến mua sắm và trải nghiệm tại cửa hàng của chúng tôi”, đại diện Min House nhấn mạnh.

phoi do dep,  trang phuc sanh dieu anh 3

Trang phục của Min House có mức giá phải chăng.

Trải nghiệm dịch vụ mua sắm vui vẻ

Đến với Min House, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thú vị và vui vẻ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu các sản phẩm thời trang sẽ tư vấn, lựa chọn cho khách hàng những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, sở thích và phong cách.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, Min House đang đẩy mạnh hình thức bán hàng online. Điều này giúp rút ngắn khoảng cách địa lý giữa thương hiệu và khách hàng. Dù ở bất kỳ nơi đâu, bạn đều có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của Min House qua website hay fanpage.

Đồng thời, Min House thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi, đồng giá... để đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua. Với những chương trình ưu đãi này, thương hiệu còn mong muốn thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến mua sắm tại đây.

“Luôn nỗ lực không ngừng vì khách hàng, Min House đang ngày càng phát triển và mở rộng, trở thành thương hiệu yêu thích của chị em nữ giới không chỉ tại Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Min House mong muốn giúp phái nữ mặc đẹp mỗi ngày để luôn tự tin, tỏa sáng, thu hút ánh nhìn của mọi người”, đại diện Min House chia sẻ.

Min House

Cơ sở tại Hà Nội: Số 15 - 16 đường Trần Quý Kiên, Cầu Giấy | Số 364 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy | Số 51 Đản Dị, huyện Đông Anh.

Cơ sở tại TP Huế: Số 151 Bà Triệu

Cơ sở tại TP.HCM: Số 141 đường D5, quận Bình Thạnh

Hotline: 0867996222 - 0867699222

Website: minhouse.com.vn l Fanpage: Min House

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm