Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 máy chạy bộ được yêu thích tại Thiên Trường Sport

Các dòng máy chạy bộ tại Thiên Trường Sport có thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều bài tập, đi kèm thiết bị massage hỗ trợ giảm mỡ.

Sử dụng máy chạy bộ để tập luyện giúp mọi người tăng cường sức khỏe tại nhà mà không phải ra ngoài, tránh các tác động từ thời tiết, ngoại cảnh. Bên cạnh các dòng máy chạy bộ điện thông thường như Sakura HQ-V3C, Oreni RE-5, HQ 9600, Thiên Trường Sport có nhiều dòng máy chạy bộ đa năng được yêu thích như HQ-V2C và HQ-V6C.

Máy Sakura HQ-V3C

Máy chạy bộ Sakura HQ-V3C có thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp 12 chương trình luyện tập cho nhiều đối tượng cùng những nhu cầu luyện tập riêng. Máy có chức năng điều chỉnh độ dốc tự động theo 15 cấp độ, giúp người dùng dễ dàng thay đổi phù hợp chế độ luyện tập. Ngoài ra, máy còn có thanh gập bụng, đầu rung để massage vùng eo và mông, hệ thống giảm chấn, khóa an toàn tiện lợi.

Thien Truong Sport,  may chay bo anh 1

Máy chạy bộ điện Sakura HQ-V3C được nhiều khách hàng yêu thích nhờ tích hợp 12 chương trình luyện tập.

Máy chạy bộ đa năng HQ-V2C

HQ-V2C là loại máy chạy bộ được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, sở hữu loạt ưu điểm như động cơ mạnh, bàn chạy rộng, tích hợp nhiều chế độ và bài tập khác nhau.

Cụ thể, dòng máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C tích hợp 12 chương trình luyện tập với nhiều hoạt động thể lực như chạy bộ, massage, gập bụng, xoay eo... Các thông số luyện tập được hiển thị trên màn hình LCD giúp người dùng theo dõi kết quả, từ đó điều chỉnh cường độ rèn luyện phù hợp. Bên cạnh đó, thiết bị có các chức năng khác như kết nối nghe nhạc, làm mát, gập gọn sau khi sử dụng, bánh xe để di chuyển…

Thien Truong Sport,  may chay bo anh 2

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V2C với thiết kế hiện đại, sang trọng.

Máy Oreni RE-5

Máy Oreni RE-5 được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng công suất lên đến 3.0 HP. Máy tích hợp nhiều chương trình như chạy giảm cân, chạy địa hình, chạy nhẹ nhàng, chạy đốt mỡ thừa… đáp ứng đa dạng nhu cầu luyện tập của người dùng.

Oreni RE-5 còn được trang bị đầu rung massage có đai, thanh gập bụng hỗ trợ đánh tan mỡ, đĩa xoay eo giúp cải thiện vòng 2. Máy cũng có chức năng điều chỉnh độ dốc tự động, làm mát, gập gọn và trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng.

Thien Truong Sport,  may chay bo anh 3

Máy chạy bộ điện Oreni RE-5 với thiết kế nhỏ gọn, công năng mạnh.

Máy HQ 9600

HQ 9600 là dòng máy chạy bộ gia đình tích hợp công nghệ hiện đại với CPU, màn hình cảm ứng và hệ điều hành Android - hỗ trợ người dùng giải trí khi tập luyện. Máy có bàn chạy rộng 52 cm, trọng lượng lớn (95 kg) hỗ trợ luyện tập thoải mái và giảm bớt các va đập, chấn thương. Sản phẩm này được tích hợp nhiều bài tập, có công nghệ giảm chấn và lò xo đàn hồi phía sau để tăng hiệu quả khi sử dụng.

Thien Truong Sport,  may chay bo anh 4

Máy chạy bộ điện HQ 9600 tích hợp tính năng giải trí cho người dùng.

Máy chạy bộ đa năng HQ-V6C

Máy chạy bộ đa năng HQ-V6C là một trong những sản phẩm bán chạy tại Thiên Trường Sport. Dòng máy này được thiết kế chắc chắn, trọng lượng lên đến 110 kg với motor công suất lớn 4.0 HP.

Thien Truong Sport,  may chay bo anh 5

Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V6C với công năng mạnh, thiết kế chắc chắn.

Máy HQ-V6C được tích hợp nhiều bài tập khác nhau, hỗ trợ người dùng lựa chọn theo sở thích. Toàn bộ thông số được hiển thị trên màn hình để người dùng chủ động điều chỉnh tốc độ và cường độ chạy. Máy còn được tích hợp loa, hệ thống nghe nhạc giải trí, giúp quá trình luyện tập thoải mái, thư thái hơn.

Ngoài máy chạy bộ, Thiên Trường Sport có nhiều dòng xe đạp tập với giá cả phải chăng, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm