Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 mẫu máy chạy bộ điện chất lượng của Elipsport

Elipsport hiện phân phối nhiều mẫu máy chạy bộ chất lượng, sở hữu thiết kế đẹp cùng tính năng hiện đại, phục vụ đang dạng nhu cầu của người dùng.

Chạy bộ là cách vận động đơn giản nhưng mang tới nhiều lợi ích cho cơ thể. Tuy vậy, việc chạy bộ ngoài trời đòi hỏi nhiều thời gian, không gian và phụ thuộc vào thời tiết. Vì vậy, máy chạy bộ tại nhà đã ra đời, ngày càng phổ biến với nhiều mẫu mã. Để chọn được máy chạy bộ phù hợp, người dùng cần cân nhắc nhiều yếu tố như mục đích, ngân sách, sở thích, không gian nhà ở…

Dưới đây là 4 mẫu chạy bộ được Elipsport chọn lọc dựa theo hướng dẫn của chuyên gia thể hình, huấn luyện viên phòng gym và chuyên viên kỹ thuật, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng khác nhau.

Máy chạy bộ đa năng Elip iLike iE04

Elip iLike iE04 là một trong những máy chạy bộ bán chạy nhất từ Elipsport. Dòng máy này có giá dưới 10 triệu nhưng vẫn sở hữu thiết kế hiện đại, trang bị thảm chạy bằng 5 lớp vật liệu, hệ thống 6 đệm lò xo giảm xóc, kết hợp tạ tay, đai massage, thanh gập bụng.

Sản phẩm có động cơ 2.5 HP, tốc độ tối đa 15 km/h, phù hợp cho những người luyện tập nâng cao sức khỏe, tăng tính linh loạt cho xương khớp. Elip iLike iE04 có thể gấp gọn tiện lợi, phù hợp cho những không gian như căn hộ mini, phòng ngủ, ban công…

May chay bo Elipsport anh 1

Máy chạy bộ Elip iLike iE04.

Máy chạy bộ đa năng Elip 1800 Pro

Máy chạy bộ tại nhà sẽ được nhiều người dùng ưa chuộng hơn nếu có thể gấp gọn và mang đến trải nghiệm chạy bộ êm ái. Elip 1800 Pro đáp ứng được cả hai tiêu chí này.

Sản phẩm sở hữu động cơ khá mạnh mẽ 3.0 HP cùng tốc độ tối đa 16 km/giờ, khả năng nâng dốc 15% với bài tập chạy bộ đa dạng, hiệu quả. Có mức giá nhỉnh hơn Elip iLike iE04, máy được trang bị tới 6 đệm cao su và 4 lò xo phuộc nhún. Hệ thống giảm xóc này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm chạy bộ êm ái hơn. Sản phẩm phù hợp với người lớn tuổi, người đang muốn giảm cân.

May chay bo Elipsport anh 2

Máy chạy bộ đa năng Elip 1800 Pro.

Máy chạy bộ điện đơn năng Elip Galaxy Pro

Nếu chỉ muốn tập trung vào việc đi bộ - chạy bộ, người dùng có thể lựa chọn dòng máy đơn năng như Elip Galaxy Pro để vừa tiết kiệm chi phí, lại mang tới hiệu quả tốt. Sản phẩm được trang bị 4 đệm lò xo, 2 đệm khí, 2 phuộc nhún trải đều dưới thảm chạy, mang tới sự nâng đỡ từng bước chân, loại bỏ tiếng ồn. Với 12 bài tập tích hợp, đây là dòng máy được đánh giá phù hợp cho cả người mới tập và tập lâu năm.

May chay bo Elipsport anh 3

Máy chạy bộ đơn năng Elip Galaxy Pro.

Máy chạy bộ đa năng Elip Bolt

Elip Bolt là máy chạy bộ cường độ cao, phù hợp với người cần giảm cân nhanh. Sản phẩm sở hữu động cơ đến 4.0 HP, vận tốc tối đa có thể đạt tới 18 km/h. Trang bị khả năng nâng dốc tự động 15%, người dùng thoải mái sải những bước chân mạnh mẽ, không sợ rung lắc, ồn ào hay bị gián đoạn.

Máy chạy bộ Elip Bolt còn được tích hợp tính năng tra dầu tự động mới, giúp bảo vệ động cơ bền hơn, tiết kiệm thời gian bảo dưỡng và bảo trì.

May chay bo Elipsport anh 4

Máy chạy bộ đa năng Elip Bolt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị hỗ trợ rèn luyện thân thể tại nhà, những mẫu máy chạy bộ điện đẹp, chất lượng trên hứa hẹn là lựa chọn đúng đắn. Ngoài các dòng sản phẩm này, Elipsport còn cung cấp nhiều mẫu máy chạy bộ với thiết kế, tính năng đa dạng, được trưng bày tại 121 cửa hàng của Tập đoàn Elipsport và trên website.

Bên cạnh đó, đến với chuỗi cửa hàng của tập đoàn, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các dòng máy chăm sóc sức khỏe khác như ghế mát xa, xe đạp tập thể dục… để nâng cao sức khỏe.

Tập đoàn Thể thao Elipsport

Website: elipsport.vn

Fanpage: facebook.com/elipsport.vn/

Liên hệ: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/

Tổng đài (miễn phí): 1800 6854

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm