Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
13 kết quả phù hợp
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
4 thói quen khiến nam giới tự cắt ngắn tuổi thọ
Thường xuyên ăn nhậu, lười ăn rau, ngủ ít… sẽ khiến nam giới có tuổi thọ thấp.
Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia tiêu thụ trà sữa cao nhất Đông Nam Á
Theo báo cáo mới nhất của Momentum Works và Qlub, doanh thu ngành trà sữa tại Việt Nam lên tới 362 triệu USD (tương đương 8.400 tỷ đồng), chỉ đứng sau Indonesia và Thái Lan.
Từng bị đánh giá không có triển vọng phát triển bên ngoài châu Á, trà sữa giờ đây trở thành thức uống thời thượng, mê hoặc giới trẻ Mỹ và các nước châu Âu.
Pha trà sữa thành nghề mới trong từ điển
Với mức độ phổ biến cùng quy mô thị trường trị giá hàng trăm tỷ nhân dân tệ của ngành trà sữa, Trung Quốc chính thức công nhận pha chế trà sữa là một nghề mới.
Cuộc sống sang chảnh ở Australia của Rocker Nguyễn sau khi rời showbiz
Sau hơn một năm rời xa showbiz Việt, cuộc sống của Rocker Nguyễn đã có nhiều thay đổi. Nam ca sĩ chuyển hướng sang kinh doanh, hưởng thụ cuộc sống đầy đủ, xa hoa.
Trà sữa trân châu - lý lịch tranh cãi và sứ mệnh nối bước pizza Italy
Trà sữa trân châu, đặc sản xuất xứ từ Đài Loan (Trung Quốc), được kỳ vọng sẽ vươn xa toàn cầu và đi trên con đường của pizza Italy.
Khẩu vị vùng miền khác biệt, bài toán khó của chuỗi ăn uống
Khẩu vị tiêu dùng của khách hàng ở các tỉnh, thành khác nhau trên cả nước rất khác biệt. Đây là một lý do khiến nhiều chuỗi phải điều chỉnh khi mở rộng ra các thị trường mới.
Hành trình 5 năm vươn xa biển lớn của thương hiệu trà sữa Việt
Qua 5 năm phát triển bền vững, TocoToco dần khẳng định chất lượng trên con đường nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Trà sữa - thức uống tưởng đơn giản nhưng cũng lắm công phu
Các thương hiệu trà sữa ngày càng đầu tư vào công nghệ sản xuất để thỏa mãn thị hiếu của thực khách. Nhưng điều đó lại vô tình làm mất đi hương vị nguyên bản của thức uống này.
Ông chủ Pizza Home nói gì về cơn sốt trà sữa?
Ông Hoàng Tùng, người sáng lập chuỗi Pizza Home đã có những chia sẻ với Zing.vn về sự "bành trướng" của trà sữa cũng như khả năng tồn tại của mô hình kinh doanh này.
Tại sao giới kinh doanh đổ xô đi bán trà sữa?
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Không ít ông “nổ” rất to về khả năng chăn gối, nhưng thực tế lại nước mắt lưng tròng, gia đình lục đục vì “chuyện ấy”.