Đĩa giấy, ghim dập Việt Nam cũng bị điều tra phòng vệ thương mại
Đại diện Cục Phòng vệ thương mại cho biết Việt Nam đã phải đối mặt với 259 vụ việc điều tra phòng vệ thương mại. Riêng từ đầu năm đến nay đã và đang phải xử lý 14 vụ.
16 kết quả phù hợp
Đĩa giấy, ghim dập Việt Nam cũng bị điều tra phòng vệ thương mại
Đại diện Cục Phòng vệ thương mại cho biết Việt Nam đã phải đối mặt với 259 vụ việc điều tra phòng vệ thương mại. Riêng từ đầu năm đến nay đã và đang phải xử lý 14 vụ.
Kymdan tròn 7 thập kỷ mang đến giấc ngủ chất lượng cho người Việt
Ra đời từ năm 1954, sau 7 thập kỷ, Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên nhiên lớn nhất Việt Nam nhờ tập trung vào giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm.
'Ngựa thồ văn hóa' và câu chuyện quảng bá văn chương Việt ra thế giới
Ngày 24/3, Nhà xuất bản Hội Nhà văn tổ chức buổi ra mắt hai tác phẩm "Bình Dương - vùng đất anh hùng" và "Vườn mẹ", tại Hà Nội.
Idocean ghi điểm nhờ sản phẩm chất lượng và an toàn
Nhà máy Idocean vừa đạt chứng nhận FSSC 22000 về hệ thống an toàn thực phẩm. Đây là cơ sở để doanh nghiệp tiếp tục mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế cho người Việt.
Du lịch Đà Lạt, Đà Nẵng kết hợp xem show nhạc
Nhiều người sẵn sàng chi số tiền không nhỏ để kết hợp du lịch và tham dự show ca nhạc. Đà Lạt thường được lựa chọn với nhiều đêm diễn, concert chất lượng.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Lượt tìm kiếm mẫu giày trắng trên Lyst tăng 97% và doanh thu của Vans cũng hơn 7.800% sau khi bộ phim "Squid Game" công chiếu trên thế giới.
Các doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau tài trợ bóng đá
Sau khi Hisense tài trợ cho Euro 2016, 3 doanh nghiệp Trung Quốc khác cũng bắt tay tài trợ cho mùa Euro 2020 đang diễn ra với mục tiêu mở rộng thương hiệu ra nước ngoài.
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh đóng vai trò quan trọng trong buổi trình diễn từ các nhà thiết kế Việt.
Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam có bị mất đi bản chất?
Nhiều người cho rằng Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 mang nhiều tính kịch nghệ hơn là sự kiện thời trang đúng nghĩa.
Giới trẻ dùng hàng nhái ảnh hưởng đến thương hiệu thế nào?
Lối sống dùng hàng giả của giới trẻ phần nào phản ánh thái độ phớt lờ đến sự phát triển của thời trang hơn bài toán về tài chính.
Sĩ Thanh đập hộp đồ fake và 3 vụ gây tranh cãi nhất làng mốt Việt 2019
Sĩ Thanh bị tố khoe túi fake hay thương hiệu M. sử dụng hình ảnh Trương Thế Vinh trái phép là những vụ việc liên quan đến thời trang gây chú ý nhất năm nay.
Từ vụ Sĩ Thanh đập hộp: Làm ơn đừng dùng đồ fake để sống ảo
Các tín đồ hàng hiệu Việt cho rằng việc giới trẻ mua hàng nhái chỉ để phô trương bản thân là không nên, thể hiện sự thiếu hiểu biết.
Thanh Hằng nói gì khi bị tố mặc váy đạo nhái nhà mốt quốc tế?
Nữ người mẫu diện váy cúp ngực với họa tiết gốm sứ có nhiều điểm giống thiết kế trong BST Thu - Đông 2005 của Roberto Cavalli.
Thị trường Trung Quốc mạnh cỡ nào khiến hãng quốc tế sợ bị tẩy chay?
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
H'Hen Niê bị thương hiệu quốc tế tố mặc váy nhái
Lior Charchy đăng tải bài viết trên mạng xã hội tố Hoa hậu H'Hen Niê diện mẫu váy nhái trang phục cưới của hãng.