Hành trình vì trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tạm khép lại ở Nghệ An
Mặc mưa lớn, hơn 2.500 phụ huynh và trẻ nhỏ tại Hưng Nguyên đã có mặt từ sớm để tham gia hành trình “Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” của GrowPLUS+ NutiFood.
71 kết quả phù hợp
Hành trình vì trẻ suy dinh dưỡng thấp còi tạm khép lại ở Nghệ An
Mặc mưa lớn, hơn 2.500 phụ huynh và trẻ nhỏ tại Hưng Nguyên đã có mặt từ sớm để tham gia hành trình “Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” của GrowPLUS+ NutiFood.
Những trăn trở không tên bên cạnh niềm vui 'thăng chức'
Lần đầu mang thai, đó có thể là cảm giác hạnh phúc ngập tràn, nhưng nó cũng là những lo lắng và đủ thứ cảm xúc đan xen lẫn lộn.
7 lý do thường gặp khiến trẻ bị táo bón
Nắm được các lý do này, mẹ có thể cải thiện tình trạng táo bón, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí não của trẻ.
Từ sản phẩm đặc trị tới cam kết kim cương của 'ông lớn' sữa Việt
Gần 2 thập kỷ từ ngày đầu viết nên cái tên “NutiFood”, hãng sữa Việt đã bắt tay cùng nhiều tập đoàn lớn và chinh phục lòng tin khách hàng bằng cam kết kim cương về chất lượng.
Bé 2 ngày mới đại tiện một lần, có phải táo bón?
Táo bón là một trong những dấu hiệu rối loạn đường tiêu hóa ở trẻ. Tình trạng này kéo dài sẽ cản trở sự phát triển toàn diện của bé.
Trở về từ King's Cup, Quang Hải tặng quà cho trẻ khó khăn Phú Thọ
Sáng 29/6, cầu thủ Quang Hải đến với các em nhỏ ở Yên Lập, Phú Thọ trong “Hành trình vì một Việt Nam không còn suy dinh dưỡng thấp còi” do "ông trùm sữa đặc trị" NutiFood tổ chức.
Xuân Bắc giao lưu cùng gần 1.000 trẻ Hải Phòng tại sự kiện dinh dưỡng
Sáng 19/6, GrowPLUS+ của NutiFood tổ chức “Hành trình Vì một Việt Nam thoát khỏi suy dinh dưỡng, thấp còi” tại Hải Phòng với sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Bắc.
Sữa Việt chuẩn FDA Mỹ - bí quyết khắc phục biếng ăn cho con
Việc trẻ ăn nhiều mà vẫn chậm tăng cân hay chiều cao đã khiến mẹ đau đầu, việc trẻ biếng ăn còn khiến mẹ bối rối và khó xử hơn nhiều. Biện pháp nào giúp mẹ giải tỏa lo âu?
Sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật dành cho trẻ Việt chính thức lên kệ
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Xuất gần 2 triệu đơn vị sữa chua uống, NutiFood tiếp tục chinh phục Mỹ
Sau “phát pháo” đầu tiên trên đất Mỹ với sản phẩm Pedia Plus, ông trùm sữa đặc trị NutiFood tiếp tục đón tin vui khi xuất khẩu dòng sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang thị trường này.
Huyện biên giới Bình Phước bất ngờ sôi nổi ngày Quốc tế thiếu nhi
Sáng 1/6, Nhà văn hóa huyện Lộc Ninh, Bình Phước trở nên rộn ràng với sự góp mặt của hơn 8.000 em nhỏ và phụ huynh tham dự chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi của NutiFood.
Chuyện hãng sữa Việt chinh phục thành công tấm 'visa' vào Mỹ
Xuất khẩu hàng hóa vào Mỹ là giấc mơ của nhiều doanh nghiệp Việt. Với sữa đặc trị, điều này khó gấp bội phần, bởi Mỹ là nơi khai sinh các công ty sữa dinh dưỡng hàng đầu.
1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ em suy dinh dưỡng Việt
NutiFood là thương hiệu phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, đồng thời là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam 3 năm liên tiếp.
Giải pháp nào cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi?
Cán mốc phục vụ hơn 1 triệu ly sữa mỗi ngày, 3 năm liên tiếp đứng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em, GrowPlus+ của NutiFood đã đưa ra giải pháp cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Bác sĩ Việt vào top nữ doanh nhân thành công châu Á
Bác sĩ Trần Thị Lệ - CEO NutiFood vừa được giới thiệu tại EY Entrepreneurial Winning Women Asia-Pacific (EWW) - chương trình EY Bản lĩnh nữ doanh nhân thành công châu Á TBD 2019.
Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
NutiFood đứng đầu thị phần sữa bột đặc trị cho trẻ em Việt
Chỉ chưa đầy 5 năm ra mắt, GrowPLUS+ của thương hiệu sữa thuần Việt NutiFood đã trở thành sản phẩm bán chạy số một trong toàn ngành sữa đặc trị tại Việt Nam.
DN Việt bắt tay với tỷ phú Thụy Điển mở nhà máy làm sữa ở châu Âu
Dự kiến trong tháng 12, dự án sẽ đi vào hoạt động để cung ứng sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic cho thị trường châu Âu và châu Á.
NutiFood nỗ lực vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng
Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức “Ngày sữa thế giới 2018” với mục tiêu vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng.