Thương hiệu sữa 'quốc dân' và những sản phẩm nhà nào cũng có
Sau 45 năm phát triển, Vinamilk không chỉ được người Việt yêu mến mà còn là thương hiệu quốc gia, đại diện Việt Nam gia nhập hàng ngũ các công ty sữa hàng đầu thế giới.
6 kết quả phù hợp
Thương hiệu sữa 'quốc dân' và những sản phẩm nhà nào cũng có
Sau 45 năm phát triển, Vinamilk không chỉ được người Việt yêu mến mà còn là thương hiệu quốc gia, đại diện Việt Nam gia nhập hàng ngũ các công ty sữa hàng đầu thế giới.
42 năm hoạt động, Vinamilk chiếm 50% thị phần sữa Việt
Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên sản xuất sữa từ nguồn nguyên liệu trong nước, sau 42 hoạt động, Vinamilk chiếm hơn 1/2 thị phần sữa Việt Nam.
Quảng cáo Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng quảng cáo Youtube châu Á TBD
Quảng cáo Vinamilk với sự kết hợp từ giai điệu ca khúc “Vợ người ta” đã xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng 10 quảng cáo ấn tượng nhất trên YouTube 7/2016-7/2017 công bố bởi Google.
Vinamilk đồng hành với Hội nghị Khoa học Nhi khoa toàn quốc
Trong hai ngày 4 và 5/11, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk đã đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam tổ chức Hội nghị Khoa học Nhi khoa toàn quốc lần thứ 22.
Vinamilk chiếm được cảm tình của người dân Moscow
Từ 12/11 đến 12/12, Vinamilk tham gia hội chợ bán hàng "Hàng Việt Nam chất lượng cao Moscow 2015" tại trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Moscow.
CEO Vinamilk - Quyền lực của sự giản dị
Đưa ra những quyết định lớn không quá khó với CEO Vinamilk Mai Kiều Liên bởi người phụ nữ tuổi Tỵ này thấy đó là việc cần làm và sẽ chịu trách nhiệm nếu thất bại.