Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
612 kết quả phù hợp
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Điện thoại xa xỉ XOR phiên bản giới hạn dịp Tết
Thương hiệu điện thoại xa xỉ từ Anh Quốc vừa ra mắt phiên bản đặc biệt, số lượng giới hạn dành riêng cho dịp Tết 2022.
Lý do Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD cho NFT
Nhiều doanh nghiệp lớn như Taco Bell, Pizza Hut, Pringles, Adidas, Louis Vuitton chi hàng triệu USD để gia nhập thị trường tài sản ảo.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Một ngày sống theo phong cách quốc tế tại Regal Victoria
Với tiện ích hiện đại và phong phú, cư dân Regal Victoria có thể tận hưởng không gian sống theo phong cách quốc tế tại gia.
Công nghệ điện ảnh smartphone mở ra thế giới sáng tạo cho người trẻ
Với khả năng kích thích trí tưởng tượng, camera trên smartphone là công cụ đắc lực để người trẻ sáng tạo, khẳng định bản thân và định nghĩa một cuộc sống trọn vẹn màu sắc.
Săn sale hàng ngoại không cần đi nước ngoài
Sự phát triển của công nghệ và thương mại quốc tế giúp việc mua sắm hàng hóa nước ngoài từ Việt Nam trở nên dễ dàng hơn.
Ấn Độ thành quốc gia hàng hiệu
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
TWICE đứng thứ 4 trong danh sách những nhóm nhạc giàu nhất Kpop, xếp sau BlackPink, EXO và BTS.
Bộ sưu tập điện thoại họa tiết trống đồng của Mobiado
Sau mẫu điện thoại Mobiado Professional ra mắt năm 2019, Mobiado một lần nữa đưa văn hóa Đông Sơn vào bộ sưu tập mới mang tên Forma Đông Sơn.
Ca sĩ Hàn thừa nhận giả mắc 3 loại ung thư để được hỗ trợ
Choi Sung Bong xin lỗi vì lời nói dối gây tổn thương lòng tin của khán giả. Anh cho biết đang cố gắng kiếm tiền để sớm hoàn trả các khoản quyên góp.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Lý do Hàn Quốc áp dụng quy tắc 'mỗi người một túi Chanel'
Chanel Hàn Quốc giới hạn khách hàng chỉ được mua một túi cho mỗi người. Biện pháp đưa ra giữa bối cảnh cơn khát hàng xa xỉ ngày càng tăng.
iPhone 13 Pro Max được mạ vàng có giá 130 triệu đồng tại Việt Nam
Mẫu iPhone 13 Pro Max được một đơn vị trong nước mạ vàng có giá 130 triệu đồng.
Những phụ kiện độc đáo mang thương hiệu Bugatti
Không chỉ nổi tiếng với các dòng siêu xe đắt đỏ, Bugatti còn kết hợp cùng nhiều thương hiệu để ra mắt những sản phẩm như đồng hồ, dao cạo râu, mô hình đồ chơi...
Tiêu Chiến ký 20 hợp đồng quảng cáo trong 9 tháng
Chỉ trong 9 tháng, Tiêu Chiến ký 20 hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, anh là nam nghệ sĩ được các nhãn hàng săn đón bậc nhất.
Chai nước hoa nổi tiếng vượt thời gian
Chanel No.5 tròn một thế kỷ từ ngày ra mắt. Là sản phẩm nước hoa bán chạy lâu nhất trên thị trường.