Chi tiết Volvo EX30 - xe điện mạnh hơn 420 mã lực, ngắn hơn Kia Seltos
Volvo EX30 là sản phẩm xe thuần điện nhỏ nhất của thương hiệu. Xe được phân phối với 3 phiên bản, ngoài ra còn có thêm biến thể Cross Country.
6.600 kết quả phù hợp
Chi tiết Volvo EX30 - xe điện mạnh hơn 420 mã lực, ngắn hơn Kia Seltos
Volvo EX30 là sản phẩm xe thuần điện nhỏ nhất của thương hiệu. Xe được phân phối với 3 phiên bản, ngoài ra còn có thêm biến thể Cross Country.
Suzuki Jimny 5 cửa chốt giá bán
Sau gần nửa năm kể từ thời điểm ra mắt, giá bán của Suzuki Jimny bản 5 cửa đã được chính thức xác nhận. Trước mắt, "tiểu G-Class" này sẽ chỉ được phân phối tại thị trường Ấn Độ.
Ngọc nữ Nhật Bản tự nhấn chìm danh tiếng vì ngoại tình với đầu bếp
Trong cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Jun Izutsu, Ryoko Hirosue hai lần bị phát hiện phản bội chồng. Bê bối đời tư khiến cô sụp đổ hình tượng, sự nghiệp bị ảnh hưởng.
Khó bán hàng ra nước ngoài nếu không nắm và hiểu dữ liệu
Sử dụng dữ liệu khách hàng để điều chỉnh sản phẩm và hoạt động kinh doanh giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn ở các thị trường nước ngoài.
Mua xe nào để được giảm 50% lệ phí trước bạ
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Trung Quốc thúc giục các ngân hàng lớn hạ lãi suất tiền gửi
Việc cắt giảm lãi suất huy động sẽ cởi bỏ áp lực chi phí cho các ngân hàng lớn nhất Trung Quốc, từ đó cho phép họ cắt giảm lãi suất cho vay và thúc đẩy tiêu dùng.
MacBook mới giá từ 31,99 triệu đồng, mở bán đầu tháng 7
MacBook Air M2 15 inch sẽ có giá dự kiến dao động từ 30,36 đến 32,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.
Du khách lại 'đổ bộ' hiệu thuốc Nhật Bản
Các nhà bán lẻ tại Nhật Bản đang ăn mừng sự trở lại của khách du lịch khi một số mặt hàng đạt doanh số gần mức kỷ lục.
Mì ăn liền được phát minh như thế nào?
Hàng triệu người trên thế giới tiêu thụ những bát mì gói mỗi ngày. Việc phát minh ra mì ăn liền ở Nhật Bản đã thay đổi cuộc chơi trong nền ẩm thực châu Á hiện đại.
Chin-su cùng đầu bếp 'Top Chef Việt Nam' sáng tạo tác phẩm ẩm thực
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Cách chuyển ngữ lạ của Apple tại Việt Nam
Trong các ấn phẩm quảng cáo hay thông tin thiết bị, Apple Việt Nam dùng cách chuyển ngữ rập khuôn từ tiếng Anh, khiến người dùng khó hiểu, nhưng cũng có thể khơi dậy sự tò mò.
FPT Long Châu cán mốc 1.234 nhà thuốc trên toàn quốc
FPT Long Châu chính thức cán mốc 1.234 nhà thuốc trên toàn quốc, qua đó tiếp tục kiên định với mục tiêu mang những dịch vụ tốt nhất hỗ trợ cộng đồng có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Honda BR-V sắp mở bán ở Việt Nam - đối thủ mới của Xpander, Veloz
Khi được mở bán, BR-V sẽ là mẫu MPV duy nhất trong dải sản phẩm của Honda Việt Nam. Thời gian ra mắt dự kiến vào đầu tháng 7.
Những người thay thế Touliver và SpaceSpeakers ở Rap Việt
2pillz, wokeup, Masew, Machiot... là những nhà sản xuất đứng sau các tiết mục đã lên sóng của Rap Việt mùa 3. Họ được mong đợi mang tới làn gió mới cho chương trình.
Bắt quả tang cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng giả ở Hà Nội
Gần 12.000 lọ thực phẩm chức năng nghi là giả được sản xuất tại căn nhà cấp 4 ẩm thấp nằm sâu trong thôn Cao Sơn, xã Tiên Phương, Chương Mỹ, vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.
Người dùng Việt săn lùng máy ảnh cũ, loa cassette
Sau hàng chục năm, những món đồ công nghệ cũ trở thành sản phẩm được săn đón bởi giới trẻ. Giá trị của thiết bị tăng lên đáng kể vì khan hiếm.
Apple từng thử nghiệm AirPods màu hồng, tím
Apple tạo ra 5 phiên bản nguyên mẫu hộp sạc AirPods màu sắc khác nhau để phù hợp với iPhone 7. Tuy nhiên, cuối cùng họ chỉ bán duy nhất sản phẩm màu trắng.
Những phiên bản 'Tây du ký' kỳ dị nhất
"Tây du ký" bản Mỹ lên sóng nhận nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực của khán giả Trung Quốc. Phiên bản "Tôn Ngộ Không" của Ngô Ngạn Tổ và "Quan Âm" của Dương Tử Quỳnh bị chê.
Không ít thương hiệu đồng hồ đầu tư phát triển những cỗ máy thời gian có thể hiển thị tốt trong môi trường thiếu sáng thông qua mặt số có thể phát quang.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.