Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
756 kết quả phù hợp
Khánh Hòa tới Trung Quốc quảng bá du lịch
Trước dịch, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của tỉnh Khánh Hòa. Địa phương kỳ vọng sau xúc tiến, quảng bá lượng khách ở quốc gia tỷ dân sẽ đến Nha Trang nhiều hơn.
Mở thêm bãi tắm trên vịnh Hạ Long cho dịp hè
Tỉnh Quảng Ninh giao UBND TP Hạ Long và Ban quản lý vịnh Hạ Long nghiên cứu mở thêm bãi tắm phục vụ người dân tham quan vịnh Hạ Long ngay trong dịp hè năm nay.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Lưu ý khi đắp mặt nạ giấy để tránh da xấu thêm
Tối giản, gọn nhẹ, giá cả vừa phải là lý do mặt nạ giấy là bước dưỡng da được nhiều người yêu thích. Tuy vậy, vẫn có những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này.
Sa Pa hút khách, Cát Bà ảm đạm dịp lễ
Tổng doanh thu du lịch của đa số các địa điểm đều tăng so với dịp lễ 30/4 năm ngoái, nhưng không đột biến. Nguyên nhân do thời tiết, xu hướng du lịch né lễ.
Quảng Ninh đón hơn 624.000 khách, không cháy phòng
Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, đến hết ngày 2/5, toàn tỉnh đón hơn 624.000 lượt khách dịp lễ 30/4-1/5. Công suất phòng khách sạn 5 sao đạt hơn 70%.
Lễ hội Carnaval Hạ Long lần thứ 15 được tỉnh Quảng Ninh tổ chức để chào đón khách du lịch đến Hạ Long trải nghiệm nhiều sản phẩm du lịch mới và hấp dẫn.
Việc phát triển du lịch biển đảo quá mức có thể gây ra áp lực cho những điểm đến này. Lâu dài, điều này còn ảnh hưởng đến du khách và làm giảm sức hút cho những vùng biển, đảo.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.
Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Ngày 22/4, Crystal Holidays được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023 tại lễ công bố “ASEAN Brands Award 2023” diễn ra ở Kuala Lumpur, Malaysia.
Du lịch Việt Nam - từ ‘mỏ quặng thô’ đến sản phẩm đúng nghĩa
Từng là “mỏ quặng thô” chưa được khai thác tiềm năng đúng cách, du lịch Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ khi đầu tư bài bản, hình thành các sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách toàn cầu.
Giá vé giảm, số chuyến bay đến Nha Trang tăng đột biến trước lễ
Ngày 27/4-3/5 sẽ có khoảng 454 lượt bay nội địa cất, hạ cánh đến cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, tăng 24% so với cùng kỳ và tăng 57 lượt chuyến so với cách đây 5 ngày (17/4).
Nhiều khách chọn tour nội đô TP.HCM dịp 30/4
Theo ghi nhận của một số đơn vị lữ hành, các sản phẩm tour nội đô TP.HCM nhận được sự quan tâm của cả du khách trong nước và quốc tế cho kỳ nghỉ sắp tới.
Khách giảm nhưng Phú Quốc chưa hết 'hot'
Lượng khách đến Phú Quốc trong kỳ nghỉ 30/4 sắp tới được dự đoán không bằng cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng đảo ngọc vẫn còn cơ hội để thu hút du khách.
Hạ Long tổ chức lễ hội Carnaval lần thứ 15
Lễ hội Carnaval Hạ Long được tổ chức tại Khu du lịch Bãi Cháy vào dịp nghỉ lễ 1/5 để khởi động mùa du lịch hè với nhiều sản phẩm văn hóa phục vụ khách du lịch.
Buộc tháo dỡ các điểm kinh doanh du lịch tự phát quanh hồ Trị An
Các điểm du lịch này hoạt động tự phát nên các vấn đề về môi trường, an toàn cho du khách chưa được bảo đảm. Tiềm ẩn nhiều nguy cơ khi khai thác các dịch vụ vui chơi dưới nước.
Khách mạnh tay chốt tour hơn 50 triệu đồng
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết sức mua của khách tại Ngày hội Du lịch TP.HCM có phần tốt hơn so với năm trước.
Chương trình tích tem đổi quà góp phần bảo vệ môi trường
Chương trình “Tích tem đổi quà 2023” tặng bộ túi và hành lý Tucano mang phong cách Italy từ đầu tháng 3 đến nay nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng.
Nhiều chương trình du lịch và sản phẩm du lịch trải nghiệm mới sẽ được Cô Tô tung ra trong đợt du lịch hè để thu hút khách du lịch.
BuzzFeed đang âm thầm xuất bản bài báo do AI sản xuất
Đầu năm nay, BuzzFeed đã tuyên bố công khai sẽ sử dụng AI để tạo ra các câu đố cho độc giả. Nhưng theo Furturism, trang này đang âm thầm xuất bản cả bài báo do AI sản xuất.