Cuốn sách kinh điển về ngành marketing
Các chuyên gia cũng như giảng viên đại học coi "Nguyên lý marketing" là cuốn sách cập nhật xu hướng tiếp thị thời 4.0.
6 kết quả phù hợp
Cuốn sách kinh điển về ngành marketing
Các chuyên gia cũng như giảng viên đại học coi "Nguyên lý marketing" là cuốn sách cập nhật xu hướng tiếp thị thời 4.0.
Không sắm quần áo, nhiều người mua sách, khóa học dịp Black Friday
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
6 bài học xương máu từ 'tỷ phú bán giày' Tony Hsieh
Điên rồ, nhiệt tình, cuốn hút - đó là những gì miêu tả về câu chuyện cuộc đời, thành công lẫn thất bại của Tony Hsieh trong cuốn sách “Tỷ phú bán giày”.
Hàng xa xỉ tìm cách lấy lòng khách Trung Quốc
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Tùng Juno: 'Làm sách là hành trình tràn ngập cảm hứng'
Là một agency lĩnh vực marketing và thiết kế, nhưng Tùng Juno cùng các cộng sự của anh lại quyết định rẽ sang lĩnh vực xuất bản với những "tính toán" thú vị về phát hành sách.
Học Cao đẳng Xây dựng Hà Nội nhưng Phạm Thế Linh lại chọn buôn bán để lập nghiệp. Năm 2003, anh từ Hà Nội vào Biên Hòa với số vốn chỉ có 5 triệu đồng.