Vì sao táo đỏ Tân Cương được người Việt chi nhiều tiền để mua?
Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, táo đỏ trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trên các sàn thương mại điện tử vào năm 2024.
2.489 kết quả phù hợp
Vì sao táo đỏ Tân Cương được người Việt chi nhiều tiền để mua?
Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, táo đỏ trở thành một trong những sản phẩm được săn đón nhất trên các sàn thương mại điện tử vào năm 2024.
Người trẻ TP.HCM chi tiền triệu sắm nội y dịp Valentine
Để làm nóng dịp Lễ Tình nhân, nhiều phụ nữ trẻ ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi cho nội y gợi cảm. Điều này thúc đẩy sức mua tại một số cửa hàng tăng 2-3 lần so với ngày thường.
Người mua hàng Việt Nam được Temu hoàn tiền thế nào?
Khách mua hàng Việt Nam có thể nhận hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc ví Temu. Tuy nhiên, việc hoàn tiền về ví Temu sẽ không thể rút ra mà chỉ để tiếp tục mua sắm.
'Bé ba' đắt hơn cả ngày lương, mẹ mua đồ fake để con 3 tuổi bớt đòi
Baby Three đang khiến các bậc phụ huynh tranh cãi gay gắt. Nhiều cha mẹ sẵn sàng chi tiền triệu để chiều con, số khác nghĩ đây là món đồ chơi vô bổ, mua chỉ phí tiền.
Thủ tướng yêu cầu Quảng Ngãi nghiên cứu chủ trương xây sân bay Lý Sơn
Thủ tướng yêu cầu tỉnh Quảng Ngãi nghiên cứu kỹ về chủ trương xây dựng sân bay Lý Sơn, nếu có lợi thì kêu gọi hợp tác công tư, triển khai theo hướng lưỡng dụng.
Temu hoàn trả tiền cho khách hàng Việt Nam sau khi dừng hoạt động
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới Temu đã hoàn trả toàn bộ số tiền cho khách hàng theo yêu cầu của Bộ Công Thương.
Hà Nội: Vì sao thiết bị sưởi 'ế' khi rét đậm?
Miền Bắc đang chìm trong rét đậm, rét hại diện rộng. Tuy nhiên, nhân viên một siêu thị điện máy cho biết không nhiều khách hàng tìm mua các thiết bị sưởi ấm.
Vinhomes của tỷ phú Phạm Nhật Vượng dẫn đầu lợi nhuận ngành địa ốc
8 "đại gia" lãi trên nghìn tỷ đóng góp hơn 90% tổng lợi nhuận ròng của ngành bất động sản niêm yết năm 2024. Trong đó, riêng Vinhomes và Vincom Retail đóng góp hơn 70%.
Hơn 300.000 gian hàng online chưa xác định được người bán
Thống kê cho thấy có hơn 300.000 gian hàng tại 5 sàn thương mại điện tử lớn, tương ứng doanh số trên 70.000 tỷ đồng, chưa định danh được người dùng.
Temu phải hoàn tiền cho khách hàng Việt Nam sau khi dừng hoạt động
Sau khi Temu tạm dừng hoạt động, các đơn hàng đã đặt cũng bị ngừng giao về Việt Nam. Ứng dụng này được yêu cầu thông báo xin lỗi và thực hiện chính sách hoàn tiền cho khách hàng.
Chiến lược mới của Temu tại Mỹ
Temu đang đẩy mạnh giới thiệu các sản phẩm được giao từ các kho hàng tại Mỹ trên ứng dụng của mình.
Các CEO bất động sản nhận lương cả tỷ đồng mỗi tháng
Cựu CEO Nam Long nhận lương gần 1,6 tỷ đồng/tháng, trong khi CEO Phát Đạt ngoài mức lương cao nhất công ty còn nhận về khoảng 27 tỷ đồng từ việc bán cổ phiếu ESOP.
Ông Trump kết thúc kỷ nguyên hàng giá rẻ Shein và Temu tại Mỹ?
Việc Tổng thống Mỹ Donald Trump áp thuế mới 10% với hàng hóa Trung Quốc có thể ảnh hưởng tới hai sàn thương mại điện tử Shein và Temu.
Gần 3.200 gian hàng 'biến mất' khỏi Shopee, TikTok, Lazada mỗi tuần
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Chính sách thuế Mỹ vừa thông qua với hàng hóa từ Trung Quốc là đòn giáng vào tham vọng bành trướng của sàn thương mại điện tử giá rẻ Temu.
Local brand của Á hậu Thảo Nhi Lê gây tranh cãi dịp Tết
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Chiến dịch ngăn chặn sách lậu, sách giả trong dịp Tết 2025
Trong khuôn khổ Lễ hội Đường sách Tết Ất Tỵ năm 2025, 2 đơn vị sách nói Bookas và SBooks triển khai chương trình đặc biệt nhằm đối phó và ngăn chặn vấn nạn sách giả, sách lậu.
Đường dây lừa bán lao động người Việt sang Campuchia
Nhiều lao động người Việt Nam sau khi bị lừa bán sang Campuchia, nhốt tại trụ sở công ty, xung quanh có hàng rào thép và người canh gác 24/24h, bị ép làm việc liên tục.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.