Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryu Shi Won bật khóc vì bị xử 8 tháng tù giam

“Hoàng tử Hallyu” đã không giữ nổi bình tĩnh khi tòa án kiên quyết phạt anh ngồi tù vì tội theo dõi, uy hiếp và bạo hành vợ cũ.

Theo thông tin có được, vào ngày 8/11 vừa qua, Ryu Shi Won tiếp tục có mặt trong phiên tòa lần thứ 5 xét xử vụ việc anh gắn thiết bị theo dõi, uy hiếp và bạo hành vợ cũ. Phía luật sư của nam tài tử này khẳng định Shi Won không hề có bất cứ hành động vũ lực nào với cô Jo mà chỉ buông lời xúc phạm với nhau trong lúc cả 2 xảy ra cãi vã.

Ryu Shi Won bị xử 8 tháng tù giam trong phiên tòa xét xử lần thứ 5.

Trong khi đó, phía kiểm sát lại cho rằng “Hoàng tử Hallyu” đã thừa nhận việc gắn thiết bị theo dõi đối với vợ cũ. Đây là hành vi vi phạm pháp luật. Đồng thời băng ghi âm cũng ghi lại tiếng xô xát giữa anh và cô Jo rất rõ ràng. Với tội danh như trên, họ quyết định hủy bỏ việc xử phạt 7 triệu won (khoảng 136 triệu đồng) thay vào đó là án phạt tù 8 tháng.

“Hoàng tử Hallyu” bật khóc vì phán quyết của tòa.

Trước phán quyết này, Ryu Shi Won đã bật khóc. Anh nói rằng không thể để con gái mình mang tiếng có một người cha vũ phu. Shi Won bày tỏ: “Tôi kết hôn với vợ cũ vì tôi yêu cô ấy. Tôi đã làm tất cả để trở thành một người chồng, một người cha. Giờ tôi nhận lại là quá nhiều thiệt thòi, bất lợi”.

Được biết, phiên tòa tuyên án đối với Shi Won sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm