Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryu Shi Won thừa nhận theo dõi vợ trái phép

Tuy nhiên, nam diễn viên này lại biện minh rằng hành động ấy chung quy cũng chỉ vì muốn tốt cho vợ và gia đình.

Ryu Shi Won thừa nhận theo dõi vợ trái phép

Tuy nhiên, nam diễn viên này lại biện minh rằng hành động ấy chung quy cũng chỉ vì muốn tốt cho vợ và gia đình.

Hôm qua, nam diễn viên Ryu Shi Won đã tham dự buổi điều trần đầu tiên vì bị cáo buộc hành hung và theo dõi bất hợp pháp người vợ của mình tại Tòa án Seoul vào ngày 25/6.

Luật sư của Ryu Shi Won đã thay mặt anh biện hộ: "Tôi chưa bao giờ tát vợ tôi. Chúng tôi chỉ đơn thuần cãi vã, khẩu chiến chứ không hề có việc tôi đánh đập, xâm phạm thể chất cô ấy”.

Tuy nhiên, nam diễn viên này đã thừa nhận việc sử dụng trái phép thiết bị GPS để theo dõi vợ mình. Anh giải thích: "Tôi làm điều đó chỉ vì sự an toàn của vợ tôi và đứa con gái nhỏ".

Về phía tòa án, các thẩm phán cho biết: "Vợ Ryu Shi Won đã đưa ra 150 đoạn ghi âm các cuộc hội thoại giữa cô và Ryu Shi Won kể từ khi kết hôn. Trong số đó có cả đoạn ghi lại thời điểm cô bị hành hung. Chúng tôi cần phải xem xét đĩa CD một cách cẩn thận để xác nhận chúng có chân thực và có thể làm bằng chứng cho vụ kiện này hay không".

Phiên xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 18/7. Nội dung các đĩa CD sẽ được cân nhắc và các nhân chứng cũng sẽ đến để cung cấp lời khai.

Ryu Shi Won và vợ anh - cô Cho, đã kết hôn năm 2010 và ly dị tháng 3/2012. Cô Cho sau đó nộp đơn khiếu nại với cảnh sát về việc chồng mình từng đe dọa và bạo hành cô hồi tháng 2. Cả hai hiện đang vướng trong vụ kiện này nên thủ tục ly hôn vẫn chưa giải quyết xong.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm