Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryeo Wook (Super Junior) xin lỗi vì yêu đàn em kém 7 tuổi

Thông qua công ty quản lý, Ryeo Wook (Super Junior) thừa nhận hẹn hò cựu thành viên Tahiti Ari. Hai người từng diễn nhạc kịch chung.

Ngày 29/9, SPOTV News đưa tin Ryeo Wook (Super Junior) hẹn hò cựu thành viên Tahiti Ari. Theo trang tin, hai người quen biết qua lời giới thiệu của người quen.

Không lâu sau khi tin tức được đăng tải, công ty quản lý của Super Junior - Label SJ - xác nhận hai người đã hẹn hò được một thời gian. Theo công ty quản lý, cặp sao từng là tiền bối - hậu bối thân thiết trước khi nảy sinh tình cảm.

super junior hen ho anh 1

Ryeo Wook (Super Junior) xác nhận hẹn hò đàn em kém 7 tuổi Ari.

Ryeo Wook đã viết thư xin lỗi người hâm mộ sau khi tin tức được đăng tải. Trên hệ thống mạng xã hội dành riêng cho fan, anh viết: "Tôi đang suy nghĩ về ELF (tên gọi fandom của Super Junior) - những người sẽ bị tổn thương dù tôi có giải thích thế nào đi chăng nữa. Tôi thật sự lo lắng không biết phải bắt đầu câu chuyện thế nào".

Giọng ca 33 tuổi nói thêm: "Đầu tiên, tôi chân thành xin lỗi vì đã dùng cách này để chia sẻ thông tin về việc gặp gỡ người bạn ấy. Suy nghĩ lại, tôi nhận ra ELF đã cổ vũ tôi gặp gỡ, tìm hiểu người ấy thế nào. Vì vậy, đáng lẽ tôi nên suy nghĩ thấu đáo hơn và giờ phút này tôi đang tự kiểm điểm. Cuối cùng, tôi nghĩ mình thiếu thấu đáo để dẫn đến hiểu lầm. Hành động của tôi đã tổn thương ELF".

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các thành viên cùng nhóm. Anh cho rằng Super Junior sẽ "ngạc nhiên với tin tức hẹn hò". Bức thư của Ryeo Wook nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Người hâm mộ không chê trách nam ca sĩ, trái lại còn chúc mừng hạnh phúc của anh.

Sau Ryeo Wook, Ari cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và giải thích một số hiểu nhầm xoay quanh cô qua bài đăng trên Twitter.

Tin đồn hẹn hò giữa giọng ca chính của Super Junior với đàn em bắt đầu được lan truyền từ trước đó khá lâu. Nguồn tin thân cận cho biết Ryeo Wook và Ari trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác trong vở nhạc kịch. Hai người có nhiều ảnh chụp chung được lan truyền trên mạng xã hội.

Ryeo Wook sinh năm 1987, là một trong ba giọng ca chính của Super Junior. Anh là một trong những người có thời gian đào tạo ngắn nhất trong nhóm, chỉ chưa đầy 3 tháng trước khi Super Junior ra mắt công chúng (tháng 11/2005). Nam ca sĩ có giọng hát cao, âm vực rộng, được đánh giá là một trong những nam thần tượng có kỹ thuật thanh nhạc tốt nhất SM Entertainment.

Ari tên thật là Kim Sun Young, sinh năm 1994. Nhóm "chào sân" Kpop vào năm 2012 và âm thầm tan rã vào năm 2018. Khi còn hoạt động trong Tahiti, cô đảm nhận vị trí rapper chính, nhảy chính. Giọng ca 26 tuổi từng gây chú ý trên mạng xã hội nhờ khuôn mặt giống Jung Yeon và thân hình nóng bỏng với chiều cao 1,68 m, số đo ba vòng gợi cảm.

Gương mặt nhiều thay đổi của hai thành viên Super Junior

Gương mặt nhiều thay đổi của Ye Sung, Kim Ki Bum trong lần xuất hiện mới nhất khiến khán giả chú ý.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm