Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs cảnh báo lối sống của Memphis Depay

Theo cây viết Steve Bates của tờ Sunday People, chiến lược gia người xứ Wales không hài lòng với phong cách sống của tân binh người Hà Lan.

Depay đi mua sắm cùng người mẫu gốc Việt

Tiền vệ chạy cánh người Hà Lan đang bị nghi có mối quan hệ trên mức bạn bè với người đẹp Karrueche Tran, bạn gái cũ của nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ, Chris Brown.

Steve Bates tiết lộ Ryan Giggs rất thất vọng với màn trình diễn của Memphis Depay trong trận thua Arsenal 0-3 ở vòng 8 Premier League. Vị trợ lý của HLV Louis Van Gaal cho rằng lối sống thiếu tích cực của Depay là nguyên nhân khiến ngôi sao chạy cánh người Hà Lan đánh mất phong độ thời gian gần đây.

Theo đó, Ryan Giggs cảnh báo Depay cần chấn chỉnh lại phong cách sống nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp ở Old Trafford. Cựu danh thủ của MU cũng khuyên bản hợp đồng 25 triệu bảng phải nỗ lực hết mình để thích nghi với lối đá nhanh tại Premier League.

Memphis Depay không có phong độ tốt thời gian gần đây. Ảnh: Daily Mail.

Memphis Depay từng gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn đầu của mùa giải với lối chơi thông minh và kỹ thuật. Tài năng trẻ 21 tuổi càng được nhắc nhiều khi anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ PSV và sút tung lưới Club Brugge tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, phong độ của Depay sa sút mạnh thời gian gần đây. Thậm chí anh có nguy cơ bị xem là bản hợp đồng hớ của “Quỷ đỏ”.

Dư luận xứ sở sương mù cáo buộc Depay mất phong độ một phần vì những chuyện bên ngoài sân cỏ. “Vua phá lưới” giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước thường bị bắt gặp lang thang trên các con phố tại Manchester cùng đám bạn cho dù “Quỷ đỏ” thắng hay bại trận.

Ý thức của Depay tiếp tục trở thành chủ đề bàn cãi khi anh trở lại tập trung cùng đội tuyển Hà Lan, chuẩn bị cho hai trận gặp Kazakhstan và Séc tại vòng loại EURO 2016. Tân binh của MU không tuân theo chỉ đạo của đội trưởng Wesley Sneijder và trốn tránh tiếp xúc với báo chí.

Depay: Nguy cơ một bản hợp đồng hớ của MU

Cần 232,5 phút để có một bàn thắng, không kiến tạo, hiếm khi tạo cơ hội cho đồng đội và biến mình thành một kẻ tham lam trong mắt mọi người, điều gì đang xảy ra với Memphis Depay?

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm